Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Alisson bất ngờ vắng mặt trước Aston Villa?

Thứ Hai 05/10/2020 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước Aston Villa, lý do cũng đã được HLV Jurgen Klopp tiết lộ.

Alisson vắng mặt trước Aston Villa


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Aston Villa. Việc Man City để Leeds cầm hòa 1-1 là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop nới rộng cách biệt với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch.

Vì sao thủ môn Alisson bất ngờ vắng mặt trước Aston Villa hình ảnh

Alisson vắng mặt trước Aston Villa vì chấn thương


Bất ngờ đã xảy ra khi thủ môn Alisson không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa, thay vào đó Adrian là người bắt chính. HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do cầu thủ sinh năm 1992 không ra sân tại Villa Park, ông nói với Sky Sports:

"
Một sự cố vừa diễn ra trong buổi tập mới nhất của Liverpool. Hai cầu thủ của chúng tôi đã va chạm với nhau, một người đứng dậy, một người thì không. Người không đứng dậy là Alisson. Cậu ấy đã gặp vấn đề ở vai, đó là lý do cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa".

"Chúng tôi cần thêm thời gian để biết được vấn đề mà Alisson gặp phải, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng. Sắp tới sẽ là loạt trận của ĐTQG, chúng tôi hy vọng Alisson sẽ trở lại ngay lập tức. Chúng tôi cần sự phục vụ của cậu ấy".

Mùa giải vừa qua, Adrian thường xuyên được sử dụng khi Alisson dính chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 không đáp ứng được kỳ vọng, anh mắc khá nhiều sai lầm. Phong độ của cầu thủ 33 tuổi không có sự cải thiện.

Trong trận đấu hiếm hoi được bắt thay Alisson, cựu sao West Ham lại mắc sai lầm. Phút thứ 4, Adrian lóng ngóng chuyền ngang sửa lưng đồng đội Gomez trong khu vực cấm địa đội nhà và Jack Grealish rất nhanh lao xuống tiếp cận đoạt bóng rồi đưa vào trong cho Watkins bình tĩnh dứt điểm ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới.

Đây! Cầu thủ hay nhất của Arsenal trước Sheffield
Cả huyền thoại MU, Patrice Evra và huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đều cho rằng tiền đạo Nicolas Pepe là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của...
Trực tiếp bóng đá Aston Villa 1-0 Liverpool (H1): Adrian mắc sai lầm, The Kop bị thủng lưới
Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Liverpool (1h15 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2020/21): Aston Villa đang ở giai đoạn phong độ tốt nhất kể từ khi họ trở lại...
Wijnaldum tiết lộ cách giúp Liverpool bảo vệ chức vô địch Premier League
Georginio Wijnaldum cho biết Liverpool đang tập luyện “chăm chỉ hơn” trong nỗ lực bảo vệ chức vô địch Premier League.
Nhận định Aston Villa vs Liverpool (01h15 ngày 5/10): Trở lại mặt đất
Nhận định Aston Villa vs Liverpool nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, nhiều khả năng chuỗi toàn thắng của đội chủ sân Villa Park ở Ngoại hạng Anh sẽ phải...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X