Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Alisson không ra sân trong trận thua Brighton

Thứ Năm 04/02/2021 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã chia sẻ lý do thủ môn Alisson không ra sân trong trận thua 0-1 trước Brighton tại vòng 22 Premier League 2020/21.

Liverpool thua Brighton

Rạng sáng nay, Liverpool thất bại 0-1 trước Brighton. Thất bại này khiến The Kop bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 7 điểm trên BXH.

Một trong những điều đáng chú ý đến từ việc thủ môn Alisson ra sân. Thay vào đó, Kelleher được HLV Jurgen Klopp điền tên vào đội hình xuất phát.

Lý do Alisson không ra sân trong trận thua Brighton hình ảnh
Alisson không ra sân trong thất bại 0-1 của Liverpool trước Brighton.

Trước trận đấu, không có bất cứ thông tin nào về việc thủ thành Alisson dính chấn thương. HLV Jurgen Klopp sau đó đã nói về lý do vắng mặt của thủ môn người Brazil.

"Alisson bị ốm. Đội ơn Chúa, cậu ấy không dính COVID-19. Tình trạng của Alisson không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy không thể góp mặt trước Brighton.  Alisson cảm thấy không khỏe khi thức dậy vào buổi sáng nên chúng tôi phải để cậu ấy nghỉ ngơi."

Mùa này, Alisson từng bỏ lỡ tới 6 trận đấu trên mọi đấu trường. Hiện chưa rõ khả năng anh có thể trở lại trong cuộc đại chiến với Man City vào cuối tuần hay không.

HLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộnHLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộn
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền đạo Sadio Mane đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Man City vào cuối tuần, trong khi đó Diogo Jota không được may...
Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?
Trận đấu Liverpool vs Brighton vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X