Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Ajax chấp nhận bán gấp Antony cho MU

Chủ Nhật 28/08/2022 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nhận được lời đề nghị hợp lý, nhưng Ajax cũng có lý do để đẩy nhanh thương vụ Antony hơn dự kiến, thay vì chờ tới ngày cuối phiên chợ hè để ép giá MU.

Ajax chấp nhận bán Antony

David Ornstein của The Atletic chia sẻ: “MU và Ajax tiến gần thoả thuận cho Anthony, tiền vệ 22 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng này. Mức phí đã gia tăng và được hiểu là 100 triệu euro, bao gồm các điều khoản phụ”.

Simon Stone của BBC (nguồn tin uy tín nhất nước Anh) cũng thừa nhận: “Vẫn chưa có sự đồng ý cuối cùng nhưng mức giá gia tăng sẽ giúp thương vụ nhanh chóng được hoàn thành. Man United và Ajax vẫn tiến hành đàm phán”.

Sở dĩ có cơ sở để tin rằng thương vụ sẽ không phải chờ tới hạn chót phiên chợ hè (1/9) để hoàn thành, bởi TTCN tại Hà Lan sẽ đóng cửa sớm hơn 1 ngày so với các giải đấu khác tại châu Âu. Đồng nghĩa nếu “om hàng” đến 1/9 mới bán cho MU, Ajax sẽ không thể tìm kiếm bản hợp đồng khác thay thế.

Fabrizio Romano cap nhat vu Antony den MU
Antony chuẩn bị gia nhập MU với giá 100 triệu euro

Theo phát ngôn của Hiệp hội Hoàng gia bóng đá Hà Lan KNVB, thì đây là một sai lầm: “Chúng tôi đã phát hiện ra có sự khác biệt giữa chúng tôi với một số liên đoàn khác. Chúng tôi đang đàm phán với FIFA để gia hạn kỳ chuyển nhượng thêm 1 ngày, nhưng điều này rất khó thông qua trong ngắn hạn”.

Giải Hà Lan sẽ kết thúc phiên chuyển nhượng vào ngày 31/8. Các giải đấu khác tiêu biểu như Premier League, Bundesliga, La Liga, Ligue 1 và Serie A sẽ đáo hạn vào ngày 1/9. Bởi vậy khi bán được Antony ngay bây giờ, Ajax có thể lập tức tìm kiếm những phương án thay thế.

Về phía Antony, tiền vệ này đã bày tỏ nguyện vọng ra đi với Ajax từ tháng 2, để CLB có kế hoạch tìm người thay thế mình – được tiết lộ trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Fabrizio Romano. Trước đó, MU đã đưa ra 2 mức giá 80 triệu euro và 90 triệu euro, đều bị CLB Hà Lan từ chối. Chỉ khi nâng giá lên 100 triệu euro kèm phụ phí, Quỷ đỏ mới toại nguyện.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X