Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do 3 đại gia nước Anh đều thèm khát sao trẻ West Ham?

Thứ Sáu 13/09/2019 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của West Ham, Tony Cottee tin rằng cả Man United, Man City và Chelsea đều muốn có Declan Rice trong tương lai.

Tony Cottee là một trong số những người đã bị ấn tượng bởi sự thăng tiến của sao trẻ 20 tuổi và tin những gã khổng lồ Premier League sẽ không buông tha anh.

Tương lai Declan Rice đã được bàn đến suốt thời gian gần đây. Xuất phát điểm là trung vệ nhưng cầu thủ 20 tuổi đã được HLV Manuel Pellegrini sử dụng rất thành công ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Với nhiều tiềm năng hé lộ, Rice đã được HLV Gareth Southgate mời sang ĐT Anh thay vì ĐT CH Ireland như ban đầu lựa chọn.

Lý do 3 đại gia nước Anh đều thèm khát sao trẻ Declan Rice hình ảnh
Declan Rice đang có tương lai rộng mở

MU được cho là rất muốn có Rice hè này nhưng bất thành. Với người cũ Tony Cottee của West Ham, đây không phải CLB lớn hiếm hoi thể hiện sự quan tâm với sao trẻ sinh năm 1999 nếu cửa sổ chuyển nhượng mở ra.

“Tôi thích Rice với tư cách là một trung vệ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy rồi sẽ kết thúc sự nghiệp ở vị trí đó”, Cottee nói với talkSPORT. “Đó là những gì bạn muốn có. Bạn nhắm một cầu thủ tiền vệ lùi sâu, nhưng cũng là người có thể chơi trung vệ ở sơ đồ có 4 hoặc 3 hậu vệ. Vì vậy, ai cũng muốn có một cầu thủ toàn diện, ở đẳng cấp cao.”

“Tôi chắc chắn Manchester United sẽ muốn cậu ấy. Tôi chắc chắn Manchester City sẽ muốn có cậu ấy dù mới mua Rodri. Tất nhiên, đừng quên rằng Rice là người hâm mộ Chelsea và khi lệnh cấm chuyển nhượng kết thúc, họ cũng đặt vấn đề.”

“Có rất nhiều, rất nhiều đội sẽ quan tâm vào tháng 1, nhưng tôi muốn cậu ấy ở lại West Ham. Và để làm được điều đó, họ cần phải giành được một chiếc cúp hoặc dự cúp châu Âu.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X