Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lưu ý! Carlos Tevez đã nổ súng trong màu áo Man City

Thứ Tư 07/03/2012 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ có điều, pha lập công đó diễn ra ở trận đấu của .... đội dự bị (reserve team). Dẫu sao đây cũng là một tín hiệu đáng mừng, báo hiệu El Apache sẽ lại bùng nổ dữ dội trong thời gian tới.

Mùa trước, Tevez từng là chân sút hàng đầu, ngôi sao số 1 Man City và có rất nhiều đóng góp cho đội bóng. Anh cũng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới Premier League" cùng với Dimitar Berbatov của Man Utd. Thế nhưng, chỉ sau một mùa hè, chỗ đứng của anh đã quay ngoắt 360 độ.

Pha lập công của Tevez

Tevez không ngừng giận dỗi, cương quyết đòi ra đi, bất chấp mọi nỗ lực khuyên nhủ, an ủi, vỗ về của Man City. Tuy nhiên, rốt cục, sau thời gian dài "chiến đấu" không biết mệt mỏi, Tevez đành phải chấp nhận xuống nước và trở lại thnành Manchester khi nhận thấy đó đích thực là lối thoát duy nhất cho sự nghiệp vẫn còn dài của mình.

Dĩ nhiên, giờ đây, vị thế của Tevez tại Man City khác gì một cầu thủ trẻ hoặc "lộng lẫy" hơn là một tân binh. Anh đã phải ngậm ngùi xuống chơi ở đội dự bị, nguồn cung cấp lực lượng kế cận cho đội 1. Chỉ đến khi nào thể hiện được bản thân ở cấp độ này thì may ra Tevez mới được quay về đội chính dù rằng không loại trừ khả năng, cũng chỉ để làm đẹp cho băng ghế dự bị mà thôi bởi hiện tại, trong tay Mancini, không hề thiếu chân sút tài ba (Aguero, Dzeko, Balotelli).

Hôm qua, trong cuộc chạm trán đối thủ "cùng hạng" (dự bị) Bolton, Tevez đã đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 3-1 và màn trình diễn của anh khiến những khán giả chứng kiến cũng như ban huấn luyện khá hài lòng. Cứ giữ được phong độ này, ngày tái xuất của tiền đạo người Argentina không còn bao xa nữa.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X