Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Luton xác nhận Tom Lockyer bị ngừng tim trước Bournemouth

Chủ Nhật 17/12/2023 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luton xác nhận đội trưởng Tom Lockyer bị ngừng tim ở trận đấu với Bournemouth, nhưng tình trạng của cầu thủ này đã ổn định ở bệnh viện.

Luton xác nhận Tom Lockyer bị ngừng tim trước Bournemouth

Đội trưởng Tom Lockyer của Luton đã bị đột quỵ ở trận đấu với Bournemouth tại Premier League. Lockyer đã được chăm sóc y tế trên sân trước khi được đưa tới bệnh viện. Trận đấu giữa Bournemouth và Luton cũng bị tạm hoãn vì sự cố này.

Tom Lockyer
Luton xác nhận Tom Lockyer bị ngừng tim trước Bournemouth

Trong một thông báo mới nhất, Luton cho biết Tom Lockyer bị ngừng tim, nhưng cầu thủ này đã ổn định tại bệnh viện.

“Đội ngũ y tế của chúng tôi xác nhận rằng Tom Lockyer đã bị ngừng tim ở trên sân, nhưng có phản ứng ở thời điểm cậu ấy rời sân trên cáng.

Cậu ấy được điều trị thêm trong sân vận động, và chúng tôi một lần nữa phải cảm ơn đội ngũ y tế của cả hai đội.

Tom đã được chuyển đến bệnh viện, nơi mà chúng tôi có thể đảm bảo với các cổ động viên rằng cậu ấy ổn định. Cậu ấy đang được kiểm tra thêm với gia đình ở bên giường bệnh.

Chúng tôi muốn cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ, quan tâm và những tin nhắn yêu thương dành cho Locks”.

Trước đó, Lockyer từng đột quỵ khi chơi cho Luton ở trận play-off thăng hạng với Coventry City. Lockyer phải nhập viện điều trị, nhưng xác nhận trên BBC hồi tháng Sáu rằng anh được cho phép tiếp tục chơi bóng đỉnh cao.

“Tôi đã phẫu thuật để sửa chữa vấn đề và nó không nên xảy ra nữa. Không có lý do gì để giải thích tại sao nó xảy ra. Tôi đã được xác nhận hoàn toàn ổn định. Tôi muốn vượt qua điều này và bước tiếp. Trái tim của tôi đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Họ đã làm mọi bài kiểm tra và mọi thứ đều trả về kết quả tích cực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X