Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Gây sốc trước Arsenal, HLV Luton tiết lộ việc đánh vào vị trí của David Raya

Thứ Tư 06/12/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rob Edwards của Luton Town thừa nhận ông đã chỉ đạo các học trò tập trung đánh vào vị trí của David Raya.

Luton thừa nhận tập trung đánh điểm yếu David Raya của Arsenal

Arsenal đã vượt qua được Luton Town với tỉ số 4-3 nhờ bàn thắng phút 97 của Declan Rice. “Pháo thủ” đã mất lợi thế dẫn trước 2 lần trong trận đấu. Thậm chí, Arsenal còn bị Luton dẫn lại khi Ross Barkley ghi bàn từ sai lầm của David Raya.

David Raya
HLV Luton thừa nhận tập trung đánh vào vị trí thủ môn David Raya

Sau trận đấu, HLV Rob Edwards thừa nhận rằng Luton đã tập trung đánh vào điểm yếu David Raya của Arsenal.

Khi được hỏi rằng Luton có kế hoạch tấn công vào vị trí của Raya hay không, Edwards trả lời: “Chúng tôi cố gắng làm điều đó. Chúng tôi cố gắng làm cho họ cảm thấy thiếu thoải mái nhất có thể. Chúng tôi đã tận dụng sân nhà làm đòn bẩy và cố gắng gây khó khăn cho những đội bóng hàng đầu này và không cho họ chơi như mong muốn”.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta cũng tránh bình luận về màn trình diễn của David Raya. Arteta khẳng định rằng ông đã nói chuyện với tất cả các cầu thủ và vui mừng khi đội bóng có thể ra về với 3 điểm vô cùng quan trọng.

Arsenal đang tạm thời có được khoảng cách 5 điểm so với nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng. Dù vậy, Liverpool và Man City vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu ở vòng này và có thể thu hẹp lại khoảng cách.

Arsenal sẽ đối đầu với Aston Villa ở Premier League vào cuối tuần này trước khi hành quân đến Hà Lan để gặp PSV Eindhoven trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League vào tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X