Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lượt đi vòng 1/16 Champions League đêm nay: Real Madrid - thuốc thử liều cao cho Man Utd

Thứ Tư 13/02/2013 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Vào lúc 2h45 phút rạng sáng ngày mai, trận chiến đáng mong đợi nhất trong năm 2013 giữa Man Utd và Real sẽ chính thức diễn ra. Và đối với Sir Alex Ferguson thì đây chính là một liều thuốc cực mạnh trong việc thử thách bản lĩnh của "thế hệ vàng" phiên bản 2 mà ông cố công gầy dựng bao năm nay.

2h45 rạng sáng ngày mai, Man Utd sẽ phải uống cạn món thuốc thử Real trong 90 phút trên sân Bernabeu
2h45 rạng sáng ngày mai, Man Utd sẽ phải uống cạn món thuốc thử Real trong 90 phút trên sân Bernabeu

Có lẽ đã lâu lắm rồi, người ta mới lại thấy được hình ảnh của một bầy Quỷ đỏ với sức mạnh đủ để khủng bố cả Premier League như hiện nay. Những mầm non mà "Ông già gân" ươm mầm từ bấy lâu nay đã vươn mình trở thành những trụ cột mới ở sân Old Trafford. Những yếu tố này không chỉ chứng minh chính sách dùng người của BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đang đi đúng đường mà còn hứa hẹn một mùa bóng bội thu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đối với một vị HLV lão luyện như Sir Alex thì chừng đó dấu hiệu vẫn chưa đủ để ông có thể đặt trọn vẹn niềm tin vào thế hệ đang lên này. Man Utd vẫn cần phải được kinh qua những phương thuốc thử liều cao hơn nữa. Và Real Madrid chính là một trong số những phương thuốc đó.

"Thực tình thì việc phải đối đầu với Real Madrid sớm như vậy là điều tôi không hề mong muốn. Nhưng dù sao thì đây cũng là một trong những thử thách mà chúng tôi sẽ phải trải qua. Hoặc Real vượt qua chúng tôi hoặc ngược lại. Man Utd sẽ không bao giờ chấp nhận một kết quả hòa."

Đó chính là những gì mà Sir Alex đã tuyên bố trước cánh báo giới sáng nay. Qua những phát biểu như thế này, người ta hoàn toàn có thể hiểu được thông điệp mà Fergie đang muốn truyền tải đến tất cả những ai quan tâm đến Man Utd, đến Real và cả thế giới bóng đá. Thông điệp đó là Manchester United đã sẵn sàng đặt chân lên con đường chinh phục toàn cõi Châu Âu mà "Ông già gân" khao khát bao năm qua.

Vượt qua được Real, bầy Quỷ đỏ sẽ chính thức trưởng thành. Bên cạnh đó, cơ hội đăng quang ngôi vô địch tại đấu trường Châu Âu cũng sẽ mở rộng hơn với thầy trò Sir Alex. Còn nếu không, Man Utd sẽ phải chấp nhận thất bại ở Champions League và quay về với ao làng Premier League để tiếp tục "dưỡng quân luyện sức" cho những mùa giải năm sau.

2h45 phút rạng sáng mai, thầy trò HLV Alex Ferguson sẽ phải kinh qua món biệt dược có tên Real Madrid. Còn đối với những người yêu bóng đá, 90 phút kinh điển trên sân Bernabeu sẽ chứa đựng rất nhiều sự hồi hộp xen lẫn kịch tính. Đó là một yếu tố không hề tốt đẹp đối với những người có vấn đề về tim mạch và không thể chịu nổi sự cẳng thẳng ở cường độ cao. Bongda24h không hề khuyến khích các độc giả thử sức với món thuốc thử liều cao này. Nhưng nếu muốn, hãy cùng theo dõi và bình luận với chúng tôi vào đúng 2h45 phút tối nay trên trang chu bongda24h.vn

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X