Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola sắp trở thành HLV nhận lương cao nhất thế giới

Chủ Nhật 08/04/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa gia hạn hợp đồng, Pep Guardiola đã nhận một mức đãi ngộ cực lớn tại Man City. Và sau khi giao kèo mới được thông qua, lương Pep Guardiola tại Man City sẽ còn được cải thiện hơn nữa.



 

Guardiola đang sau Lippi


Theo thống kê của Sky Sports vào cuối năm 2017, Marcello Lippi của ĐT Trung Quốc là người nhận mức đãi ngộ lớn nhất trong làng HLV bóng đá: 18 triệu bảng/ năm. Đứng ngay sau ông, lương Pep Guardiola tại Man City đạt con số 15,3 triệu bảng/ năm.

Và theo như thông tin được tờ The Mirror đăng tải, Guardiola chuẩn bị vượt qua người tiền bối Lippi. Man City mới đề nghị nhà cầm quân người Tây Ban Nha ký vào một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng mỗi năm. Nếu đồng ý, Guardiola sẽ ở lại sân Etihad thêm ít nhất 2 năm nữa và được trả lương cao nhất trong số các HLV trên toàn cầu.

Luong Pep Guardiola tai Man City chuan bi cao nhat the gioi hinh anh
Guardiola sắp nhận lương cao nhất thế giới

Xét toàn cục mùa giải thứ 2 tại Man City, dấu ấn của Guardiola là rất rõ ràng. Không chỉ giúp đội bóng định hình được lối chơi, cựu thuyền trưởng Barcelona còn giúp họ đạt thành tích cao. Ngoài chức vô địch cúp Liên đoàn, Man City còn vào tứ kết Champions League và đã chạm một tay vào ngai vàng Premier League.



Chuẩn bị lên đỉnh thế giới


Trận thua 2-3 trước Man United tối qua không ảnh hưởng nhiều tới bầu không khí tại Etihad. Man City vẫn còn hơn vị trí thứ 2 của người hàng xóm tới 13 điểm trước 6 trận cuối. Và thất bại trước M.U cũng không khiến lãnh đạo The Citizens tưởng thưởng cho người thuyền trưởng đội bóng.

Cụ thể, các sếp dự tính sẽ nâng lương Pep Guardiola tại Man City từ 15,3 triệu bảng/ năm lên 20 triệu bảng/ năm. Vào tháng trước, chiến lược gia 47 tuổi đã đến gặp ông chủ Sheikh Mansour và chủ tịch Khaldoon Al Mubarek tại Abu Dhabi, cơ bản đồng ý với giao kèo mới.

Pep Guardiola

Lương Pep Guardiola tại Man City chuẩn bị được nâng cao


Pep Guardiola đến làm việc tại Man City từ mùa hè năm 2016 và ký hợp đồng 3 năm. Như vậy, hiện tại ông còn 1 năm hợp đồng với Nửa xanh thành Manchester. Người cũ của Barcelona và Bayern Munich và gia đình hiện đang định cư tại thành phố công nghiệp của nước Anh. Tất cả những gì còn thiếu trong hợp đồng mới của Guardiola xem ra chỉ là chữ ký của ông.

Guardiola vẫn còn nhiều tham vọng với Man City và muốn giúp họ duy trì phong độ cao trong nhiều năm. Trước khi nghĩ đến chuyện đăng quang tại Premier League, ông và học trò sẽ nỗ lực đảo ngược thất bại thua 0-3 trước Liverpool tại tứ kết lượt đi Champions League.

Xem thêm một số bài viết về HLV Guardiola trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X