Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc linh vật Arsenal nhận lương 80 nghìn bảng/tuần?

Chủ Nhật 11/10/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, câu chuyện Arsenal sa thải linh vật Gunnersaurus đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng. Vậy đội chủ sân Emirates tiết kiệm được bao nhiêu với hành động này?

Lương Gunnersaurus không phải 80 nghìn bảng/tuần

Ngay sau thông tin Pháo thủ sa thải Jerry Quy – người đàn ông thủ vai Gunnersaurus suốt 27 năm qua (từ 1993), họ đã khiến mạng xã hội bàn tán sôi nổi. Phần đông chỉ trích hành động đáng hổ thẹn này của CLB thành London, số còn lại có góc nhìn thực tế hơn – khi ‘nghe ngóng’ được thông tin Gunnersaurus nhận lương khủng khiếp 80 nghìn bảng/tuần.
Cần phải khẳng định đây là một thông tin HOÀN TOÀN SAI. Tại chương trình bình luận của Sky Sports, chuyên gia bóng đá/cựu danh thủ Arsenal Paul Merson có nói: ‘Gunnersaurus là linh vật được trả lương cao nhất đất nước này với 80 nghìn bảng/tuần’.
Trên thực tế nếu đặt câu nói này vào bối cảnh, có thể thấy Paul Merson đang có ý mỉa mai với đại ý: “Sa thải linh vật để tiết kiệm tiền, thế chắc Gunnersaurus phải nhận lương 80 nghìn bảng/tuần mất?”.

Thực hư việc linh vật Gunnersaurus nhận lương 80 nghìn bảngtuần hình ảnh

Paul Merson nói đùa về việc Gunnersaurus nhận lương 80 nghìn bảng/tuần


Điều này là có cơ sở bởi mới đây, vẫn là Paul Merson chỉ trích hành động của đội bóng cũ: “Có bao nhiêu CLB ở giải hạng dưới, gặp khó khăn kinh tế làm như vậy? Ngay cả khi Arsenal rút lại quyết định sa thải, đó vẫn là một nỗi hổ thẹn. Họ mới mua Thomas Partey 45 triệu bảng và trao cho cậu ta mức lương 150 nghìn bảng/tuần phải không? Thế tại sao họ không thể đề nghị Partey nhận 149 nghìn bảng/tuần và
TRAO PHẦN CÒN LẠI CHO KHỦNG LONG?”
Như vậy, có thể khẳng định thông tin Gunnersaurus nhận lương 80 nghìn bảng/tuần theo nguồn Paul Merson chỉ là nói vui, vì khả năng cao mức lương của chú khủng long chỉ là 1 nghìn bảng/tuần – hay khoảng 50 nghìn bảng/năm. Thậm chí ngay cả con số này cũng là quá cao, bởi Gunnersaurus chỉ như một công việc part-time, chỉ làm việc khi có trận đấu diễn ra.
Ở giải NFL (Giải Bóng bầu dục Mỹ), kiếm tiền khủng hơn Premier League mà các CLB chỉ trả lương linh vật 25 nghìn đô/năm. Vì vậy nếu so sánh, mức lương của Gunnersaurus cũng chỉ dao động vài chục nghìn bảng/năm, chứ không phải 80 nghìn/tuần như những cầu thủ chuyên nghiệp.

Mesut Ozil trả tiền nuôi linh vật và Arsenal trở nên rất tệ hại!
Paul Merson cho rằng Mesut Ozil khiến hình ảnh Arsenal trở nên xấu đi khi đề nghị trả lương cho linh vật Gunnersaurus nhiều năm gắn bó với CLB.
Khốn đốn vì Covid-19, Arsenal sa thải cả linh vật đội bóng
Jerry Quy, người đóng vai linh vật chú khủng long Gunnersaurus của Arsenal đã bị sa thải sau gần 3 thập kỷ cống hiến tận tụy cho đội bóng.
Arsenal và Mesut Ozil: Mối quan hệ đổ vỡ như thế nào?
Chưa biết tương lai sẽ ra sao với Ozil và Arsenal, nhưng nhân dịp này, trenduongpitch xin được tiết lộ với quý vị và các bạn toàn bộ sự thật về mối quan hệ bị...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X