Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chelsea trả lương Lampard không bằng 2 đội mạt hạng

Thứ Năm 04/07/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mà tờ The Sun tiết lộ, mức lương mà tân HLV Frank Lampard nhận được từ Chelsea còn ít hơn 2 đồng nghiệp tại West Ham và Southampton.

Mức lương mà HLV Frank Lampard nhận được từ Chelsea không bằng những đồng nghiệp Manuel Pellegrini (West Ham) và Ralph Hasenhuttl (Southampton).

Chelsea mới chính thức bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV mới thay cho Maurizio Sarri đã trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Cựu tiền vệ 41 tuổi ký hợp đồng 3 năm với CLB cũ và nhận lương 5,5 triệu bảng mỗi mùa.

Mức lương mà tân Lampard lên dẫn dắt Chelsea nhận được hình ảnh
Lampard lên dẫn dắt Chelsea từ mùa tới 2019/20

Nhưng thông tin mà tờ The Sun tiết lộ chỉ ra đãi ngộ mà Chelsea dành cho huyền thoại của mình là tương đối khiêm tốn. Có tới 6 đồng nghiệp tại Premier League lĩnh lương nhiều hơn Lampard. Trong đó, đáng ngạc nhiên là 2 cái tên Manuel Pellegrini (West Ham) và Ralph Hasenhuttl (Southampton) với lần lượt 7 và 6 triệu bảng mỗi năm.

Mùa trước West Ham của Pellegrini ngụp lặn trong nhóm cuối ở đầu mùa bóng và sau cùng cũng chỉ có vị trí thứ 10 tại Premier League, kém hơn nhiều kỳ vọng. Trong khi đó, Southampton của Hasenhuttl luôn đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Sự xuất hiện của HLV người Áo chỉ mang lại chút tích cực và đội bóng miền Nam phải chờ tới những vòng cuối mới biết mình được ở lại giải đấu.

Cùng nhận 6 triệu bảng/ mùa như Hasenhuttl còn có Unai Emery của Arsenal. Tính ra, có tới 7 đồng nghiệp hưởng lương cao hơn Lampard. Sau khi gây ấn tượng với tư cách là HLV tạm quyền Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã được ký hợp đồng trị giá 7,5 triệu bảng/ mùa kéo dài 3 năm.

luong Lampard va HLV NHA
Tốp 10 HLV nhận lương cao nhất Premier League

Cùng mức đãi ngộ đó là HLV Jurgen Klopp – người giúp Liverpool về đích thứ 2 tại Premier League mùa trước. Xếp thứ 2 trong danh sách này là Mauricio Pochettino – người mới hoàn tất năm đầu trong giao kèo 5 năm ký với Tottenham đầu mùa trước.

Dẫn đầu không ai khác ngoài Pep Guardiola – người được Man City đãi ngộ ở mức kỷ lục nước Anh: 20 triệu bảng/ năm. Không phụ sự tin tưởng, HLV người Tây Ban Nha đã giúp cho The Citizens giành cú ăn 3 tại các giải quốc nội bao gồm Premier League, cúp FA và cúp Liên đoàn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X