Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lương Erik ten Hag thua HLV Villa, Arteta lên Top 2

Thứ Bảy 14/09/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bản hợp đồng mới ký kết cùng Arsenal, HLV Mikel Arteta đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách các HLV nhận lương cao nhất Premier League.

Dẫn đầu bản danh sách này đương nhiên là Pep Guardiola, người đang hưởng 20 triệu bảng/mùa. Con số này gấp đôi trợ lý cũ của ông là Mikel Arteta, dù thuyền trưởng Arsenal mới được tăng lương trong bản hợp đồng gia hạn 3 năm. Dù vậy, rõ ràng không ai thắc mắc về thu nhập của Pep, chiến lược gia vô địch Premier League 4 năm liên tiếp và 7 lần trong 8 mùa giải vừa qua.

Man United, với HLV Erik ten Hag chỉ xếp thứ 4 trong danh sách này. Thực tế, chiến lược gia người Hà Lan kiếm được 9 triệu bảng/mùa, nhưng do điều khoản cắt giảm 25% thu nhập nếu Quỷ đỏ không giành vé dự Champions League – ten Hag chỉ còn hưởng lương 6,75 triệu bảng/mùa. Điều này khiến ông kém Unai Emery tại Aston Villa, với thu nhập 8 triệu bảng/mùa giải.

Lương Erik ten Hag thua HLV Villa, Arteta lên Top 2 1
Lương Erik ten Hag kém Unai Emery, nhưng vẫn hơn Arne Slot

Arne Slot, tân thuyền trưởng Liverpool cũng hưởng mức lương đáng kể - 6,2 triệu bảng/mùa. Hiện tại, ông đang giúp Lữ đoàn đỏ toàn thắng 3 vòng đấu đầu tiên và giữ sạch lưới. Trong trường hợp giúp Liverpool giành các danh hiệu và gắn bó lâu dài, chắc chắn mức lương của Arne Slot sẽ tăng mạnh.

Enzo Maresca, nhà vô địch Championship mùa trước và mới được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Chelsea, xếp thứ 10 với 4,2 triệu bảng/mùa giải. Dưới đây là thứ hạng các HLV hưởng lương cao nhất Premier League (theo thống kê của Sun Sport). 

Lương Erik ten Hag thua HLV Villa, Arteta lên Top 2 2
Lương các HLV ở Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X