Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lương của Ljubgberg "khủng" nhất West Ham

Thứ Sáu 27/07/2007 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ mới đầu quân cho West Ham United đã đạt được thỏa thuận về lương bổng với câu lạc bộ mới. Qua đó, cầu thủ này sẽ nhận được 15 nghìn bảng tiền bản quyền hình ảnh cộng thêm 60 nghìn bảng tiền lương một tuần. Như vậy, với 75 nghìn bảng, Ljungberg đã trở thành "đại gia" trong giới cầu thủ đang khoác áo "Búa tạ".

Ljungberg vẫn “hái ra tiền” sau khi đến West Ham 

Đội trưởng đội tuyển quốc gia Thụy Điển đã có được bản hợp đồng mang “ích lợi kinh tế” rất lớn với câu lạc bộ thành London, và nghiễm nhiên trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất ở West Ham. Trước đó, câu lạc bộ cũ của Ljungberg là Arsenal đã quyết định bán cầu thủ này cho West Ham với cái giá rất hữu nghị, như là sự bày tỏ thiện chí với tiền vệ đã cống hiến 9 năm trời cho đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "Pháo thủ" cũng cho biết, Ljungberg đã hơi thiếu kiên nhẫn và đã đưa ra một số lời chỉ trích không đúng lúc.

West Ham cũng đã rất tỉnh táo nhận ra giá trị thương mại của cầu thủ 30 tuổi này. Ngoài tài năng trên sân cỏ, chắc chắn Ljungberg cũng sẽ mang lại cho câu lạc bộ rất nhiều lợi nhuận về bản quyền hình ảnh trên truyền hình, trên tạp chí và quảng cáo đồ dùng thể thao.

Sau khi có bản hợp đồng 3 năm với West Ham, Ljungberg đã có màn ra mắt trong trận đấu đầu tiên với MK Dons hôm thứ tư vừa qua. Ở trận đấu đó, đội bóng thành London đã có chiến thắng sát nút 3-2.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X