Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lương của Klopp tại Liverpool chỉ bằng 1/3 Mourinho?

Thứ Năm 08/10/2015 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Express đưa tin, HLV Jurgen Klopp đã chấp nhận dẫn dắt Liveroool. Ông sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, thế nhưng mức lương của cựu HLV Dortmund tại Anfiled chỉ vào khoảng 3,6 triệu bảng.


Liverpool đã sa thải HLV Brendan Rodgers sau khi vị chiến lược gia 42 tuổi không mang về cho đội bóng chủ sân Anfield một danh hiệu nào trong 3 mùa giải gần nhất. Mùa này, The Kop tiếp tục thi đấu tệ hại khi đang nằm giữa BXH. Việc Rodgers mất việc không quá bất ngờ bởi đây là thông tin được dự báo từ trước. Lúc này, người thuyền trưởng mới của Lữ đoàn đỏ vẫn chưa được công bố, thế nhưng báo chí Anh đều khẳng định HLV Jurgen Klopp
sẽ là chiến lược gia ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield.
HLV Jurgen Klopp nhan luong beo tai Liverpool hinh anh
Jurgen Klopp chỉ nhận lương vào khoảng 3,6 triệu bảng/năm tại Liverpool
Tờ Express khẳng định, huấn luyện viên Juergen Klopp đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Liverpool. Nguồn tin này còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng cựu chiến lược gia Dortmund đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm với đội bóng vùng Merseyside. Klopp sẽ mang theo trợ lý Zeljko Buvac tới Anfield. Cũng theo tờ báo của nước Anh thì mức lương mà HLV Juergen Klopp nhận tại Anfield chỉ vào khoảng 3,6 triệu bảng/năm. Đây là mức lương khá thấp đối với một HLV đã thành danh như Klopp đặc biệt không cao so với mức lương 5 triệu bảng/năm của Brendan Rodgers trong năm 2015. Thế nhưng, năm đầu tiên của Brendan Rodgers tại Anfield ông cũng chỉ hưởng lương có 3,25 triệu bảng.
Balotelli muốn trở lại Liverpool trợ giúp Juergen Klopp
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin BLĐ Liverpool sắp bổ nhiệm HLV Juergen Klopp thay thế Rodgers, tiền đạo Mario Balotelli vừa khẳng định anh đã sẵn sàng quay...
Mức lương mà Klopp nhận được tại Liverpool là thấp hơn mặt bằng chung tại Premier League khá nhiều, những đại gia tại Ngoại hạng Anh trả những HLV của họ mức lương cao gấp 2 tới 3 lần những gì vị chiến lược gia người đức hưởng tại Anfield. Cụ thể, tại Chelsea, HLV Mourinho nhận 8,37 triệu bảng/năm, HLV Wenger của Arsenal là 6,6 còn M.U trả Van Gaal mức lương 7 triệu bảng/năm. Tại Liverpool, cựu HLV của Dortmund muốn toàn quyền mua bán, điều mà chỉ có Sir Alex trước đây hay Arsene Wenger hiện tại mới có được tại Premier League. Không biết giới chóp bu The Kop có đồng ý hoàn toàn với yêu cầu nói trên của Klopp hay không nhưng theo thông tin được rất nhiều tờ báo Anh đăng tải thì vào ngày mai HLV người Đức sẽ đến Merseyside ra mắt Liverpool trong một buổi lễ được tổ chức long trọng.

Tài năng của HLV Juergen Klopp được thể hiện ở Dortmund, ông đã xây dựng đội bóng này từ đống đổ nát thành một thế lực tại Bundesliga và ở cả châu Âu. Trong 7 năm dẫn dắt Dortmund, ông giúp CLB giành 6 danh hiệu, nổi bật nhất là 2 chức vô địch Bundesliga và 1 Cúp quốc gia Đức. Ngoài ra, ông từng giúp Dortmund tiến vào chung kết Champions League 2012/13 và chỉ chịu thua Bayern với tỷ số sát nút 1-2.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X