Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương của Edinson Cavani ở đâu so với các ngôi sao của MU?

Thứ Hai 05/10/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cavani đến MU đã được người đại diện của tiền đạo này xác nhận, mức lương của anh ở sân Old Trafford cũng được hé lộ.

Cavani hưởng lương cao thứ 4 ở MU


Với việc Anthony Martial gây thất vọng ở vị trí trung phong, MU đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo mới. Trước khi phiên chợ Hè 2020 khép lại, đội chủ sân Old Trafford đã có thêm chữ ký của Edinson Cavani. Ngôi sao sinh năm 1987 đã đạt được thỏa thuận cá nhân với MU.

Cavani đến MU đã được người đại diện của tiền đạo này xác nhận, anh đang là cầu thủ tự do và đồng ý ký hợp đồng 1 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Tại Old Trafford anh sẽ nhận 200.000 bảng/tuần.
Cavani đến MU, nhận lương siêu khủng hình ảnh

Cavani nhận lương rất cao ở MU


Mức lương này sẽ đưa Cavani trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở MU, ngang bằng với Rashford, chỉ xếp sau bộ ba Anthony Martial (250.000 bảng/tuần), Paul Pogba (290.000 bảng/tuần) và David de Gea (350.000 bảng/tuần).

Mức lương của Cavani ở MU cao hơn Harry Maguire (189.000 bảng/tuần), Juan Mata (160.000 bảng/tuần) hay Luke Shaw (150.000 bảng/tuần).

Cavani sẽ nhận 10.4 triệu bảng/mùa ở MU, nếu hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Old Traford anh sẽ nhận 20,8 triệu bảng. Ngoài ra, cầu thủ 33 tuổi còn nhận thêm số tiền thưởng nếu chơi tốt.

Với mức lương rất cao đáp ứng cho Cavani, MU kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ sinh năm 1987. Cả huyền thoại Ryan Giggs hay HLV Jose Mourinho đều cho rằng đây là chữ ký chất lượng cho MU. Trước đó, Cavani là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử PSG, anh ghi 200 bàn sau 301 trận.

Mourinho lên tiếng vụ MU chiêu mộ Edinson Cavani
HLV Jose Mourinho đã bày tỏ suy nghĩ của mình trước thông tin MU sắp có chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tiết lộ: Cavani đã có thể ra mắt trong trận gặp Tottenham
Ngay sau thất bại thê thảm trước Gà trống, một nguồn tin cho rằng lẽ ra Quỷ đỏ đã có sự phục vụ của Edinson Cavani.
Sau Cavani, MU tiếp tục chiêu mộ thành công Alex Telles
Sau Cavani, MU gần như hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles từ Porto.
MU ký hợp đồng với Cavani, Ryan Giggs ngay lập tức lên tiếng
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã lên tiếng trước tin đồn Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X