Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lương của các HLV ở Premier League: Potter hơn Ten Hag, Adam Lallana xếp thứ 12

Chủ Nhật 11/09/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, nhận lương 10 triệu bảng/mùa. Mức lương của ông cao hơn một chút so với những gì MU trả cho Erik ten Hag.

Không lâu sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea ký hợp đồng 5 năm với HLV Graham Potter. Ông thầy 47 tuổi gây ấn tượng trong thời gian làm việc ở Brighton, ông được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Vị chiến lược gia người Anh nhận lương 10 triệu bảng/mùa ở Chelsea, trở thành HLV hưởng lương cao thứ 4 ở giải đấu. Trước đó HLV Graham Potter chỉ nhận 2 triệu bảng/mùa ở Brighton. 

Hiện HLV Pep Guardiola vẫn được trả lương cao nhất Premier League, ông được Man City trả lương 19 triệu bảng/mùa. Jurgen Klopp của Liverpool đứng thứ hai, ông kiếm được 16 triệu bảng mỗi năm sau khi ký hợp đồng mới vào tháng 4.

Lương của các HLV ở Premier League Potter hơn Ten Hag, Adam Lallana xếp thứ 12 1

Lương của các HLV ở Premier League

Antonio Conte đứng thứ 3 khi Tottenham trả 15 triệu bảng/mùa. Tân huấn luyện viên của Chelsea nhận lương cùng 10 triệu bảng với Brendan Rodgers của Leicester. Erik ten Hag của Manchester United xếp sau với 9 triệu bảng/mùa. 

Mikel Arteta được Arsenal trả 8.3 triệu bảng/năm. Tiếp theo, Ralph Hasenhuttl của Southampton kiếm được 6 triệu bảng mỗi năm, trong khi đó Steven Gerrard, Frank Lampard và David Moyes đều nhận được 5 triệu bảng mỗi năm.

Huấn luyện viên tạm thời của Brighton, Adam Lallana  xếp thứ 12 khi nhận 4.7 triệu bảng/mùa. Theo Football Boast, Marco Silva của Fulham đang hưởng mức lương 4.5 triệu bảng/năm, trong đó Steve Cooper của Nottingham Forest là người có thu nhập thấp nhất giải đấu cùng với Thomas Frank của Brentford với mức 1.5 triệu bảng/mùa.

Kiếm được nhiều tiền hơn Cooper và Frank là Patrick Vieira và Eddie Howe với cùng 4 triệu bảng, trong khi đó Bruno Lage được trả 2.5 triệu bảng ở Wolves. Và vẫn chưa rõ HLV tạm quyền của Bournemouth là Gary O'Neil kiếm được bao nhiêu. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X