Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tiếp tục được vinh danh ở MU

Thứ Ba 30/03/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ rất cao trong màu áo MU, hậu vệ Luke Shaw được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của đội chủ sân Old Trafford.

Luke Shaw tiếp tục xuất sắc nhất tháng ở MU


Trong tháng 2 vừa qua, hậu vệ Luke Shaw đã chơi nổi bật trong màu áo MU. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Trong tháng 3 này, ngôi sao người Anh tiếp tục có những màn trình diễn thăng hoa.
Luke Shaw xuất sắc nhất tháng 3 của MU

Luke Shaw xuất sắc nhất tháng 3 của MU


Hậu vệ người Anh đã ghi bàn vào lưới Man City giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 hồi đầu tháng. Anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, cựu cầu thủ Southampton cũng chơi nổi bật ở trận thắng 1-0 trước AC Milan ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Luke Shaw chơi chắc chắn trong phòng thủ và hiệu quả ở khả năng hỗ trợ tấn công, và kịch bản ở tháng trước đã lặp lại. Trang chủ MU thông báo Shaw chính là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của CLB. Cầu thủ sinh năm 1995 đã đánh bại Dean Henderson và Victor Lindelof để lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Luke Shaw đã chính thức trở lại ĐT Anh. Kể từ năm 2018 thì cầu thủ 25 tuổi mới trở lại ĐTQG. Anh ngay lập tức cho thấy khả năng của mình khi kiến tạo giúp Harry Kane ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Tam sư trước Albania.

Sư tử Anh hiện đang dẫn đầu bảng I vòng loại World Cup 2022, sắp tới họ sẽ có trận đấu với Ba Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 3. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng. Hiện ĐT Anh đang hơn đối thủ 2 điểm trên BXH.
Trận Anh vs Ba Lan có biếnTrận Anh vs Ba Lan có biến
Nhân viên truyền thông Jakub Kwiatkowski của ĐT Ba Lan xác nhận “Đại bàng trắng” vừa phát hiện 2 ca nhiễm Covid-19 ngay trước thềm trận đấu với ĐT Anh trên sân...
Luke Shaw tiết lộ nguyên do vắng mặt nhiều năm liền ở ĐT AnhLuke Shaw tiết lộ nguyên do vắng mặt nhiều năm liền ở ĐT Anh
Luke Shaw thừa nhận từng tập luyện thiếu tập trung ở đội tuyển Anh và cảm thấy tiếc nuối khi cống hiến không đủ cho đất nước.
HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao MU sau chiến thắng trước AlbaniaHLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao MU sau chiến thắng trước Albania
Sau trận thắng 2-0 của ĐT Anh trước Albania, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw.
Toả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi LewandowskiToả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi Lewandowski
Có 6 điểm sau 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh của Harry Kane sẽ chạm trán đối thủ khó khăn nhất bảng vào giữa tuần này.
Harry Kane và Mason Mount gây ấn tượng lớn trong màu áo ĐT AnhHarry Kane và Mason Mount gây ấn tượng lớn trong màu áo ĐT Anh
Trận đấu Albania vs Anh đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, bộ đôi Harry Kane và Mason Mount đã có những màn trình diễn ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X