Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw vẫn còn cơ hội tham dự Euro 2024

Thứ Ba 21/05/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ biên Luke Shaw của Man United sẽ được điền tên vào danh sách đội tuyển Anh chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2024 dù đã nghỉ thi đấu từ tháng 2.

Luke Shaw vẫn còn cơ hội tham dự Euro 2024

Luke Shaw đã gặp vấn đề chấn thương trong phần lớn thời gian của mùa giải năm nay. Hậu vệ người Anh chỉ ra sân 15 lần trên mọi đấu trường ở cấp câu lạc bộ.

Luke Shaw
Luke Shaw vẫn còn cơ hội tham dự Euro 2024

Chấn thương cơ mới nhất của Shaw khiến cầu thủ này bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải của Man United. HLV Erik ten Hag cho rằng Luke Shaw chỉ có cơ hội rất nhỏ được ra sân ở trận chung kết FA Cup với Man City vào cuối tuần này.

Dù Shaw chấn thương liên miên nhưng HLV Gareth Southgate vẫn điền tên cầu thủ này vào danh sách 30 cầu thủ tham dự Euro 2024, theo tin từ PA. Đội hình này sẽ giảm xuống còn 26 cầu thủ trước ngày 7 tháng 6.

Luke Shaw không phải là cái tên duy nhất gặp vấn đề về thể lực trước thềm Euro 2024. Bukayo Saka, Marcus Rashford và Harry Kane cũng đang gặp phải những vấn đề. Trong khi đó, Jude Bellingham có thể vắng mặt trong giai đoạn giao hữu trước giải đấu vì bận tham dự trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 2 tháng 6 tới.

Vào thứ Ba, Gareth Southgate sẽ công bố các cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung hè này trước khi quyết định sẽ loại bỏ ai khỏi đội hình. Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Bosnia & Herzegovina và Iceland trong các trận giao hữu diễn ra vào đầu tháng 6. Thầy trò Southgate sẽ khởi động chiến dịch Euro bằng trận đối đầu với Serbia vào ngày 17/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X