Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị mắng oan, Luke Shaw tỏ thái độ với Mourinho

Thứ Năm 22/09/2016 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mâu thuẫn có vẻ đã phát sinh sau những lời chỉ trích của Mourinho dành cho hậu vệ trẻ người Anh với màn trình diễn trong trận Watford 3-1 MU.

Chuỗi 3 thất bại liên tiếp đến tương đối sớm là thành tích tệ hại không thể chấp nhận nổi với cả Manchester United và Jose Mourinho, xét trên đẳng cấp và những gì họ có trong tay sau thêm một mùa chuyển nhượng đầu tư tiền tấn. Mọi chuyện ở Old Trafford giờ thậm chí còn thêm phần rối ren, khủng hoảng khi bên cạnh phong độ chìm nghỉm ngoài sân cỏ là những rạn nứt nội bộ có dấu hiệu nhen nhóm.

Sau thời gian đầu gây ấn tượng tích cực mạnh mẽ, HLV Mourinho có vẻ bắt đầu gây nên sự bất mãn ở một số học trò mới, cụ thể nhất hiện tại đang là Luke Shaw. Sau chuyến làm khách thảm họa ở Watford cuối tuần qua khi nhận thất bại bạc nhược 1-3, tân thuyền trưởng của Quỷ Đỏ đã đổ dồn chỉ trích khá nặng nề vào hậu vệ trái 21 tuổi người Anh, cho rằng anh là nguyên nhân chính dẫn đến 2 bàn thua của đội nhà với khả năng phòng ngự kém và chọn vị trí sai lầm.

Bi mang oan, Luke Shaw to thai do voi Mourinho hinh anh
Luke Shaw và HLV Jose Mourinho vốn đã có chút lời qua tiếng lại khi hậu vệ trẻ người Anh bị thay ra phút 85 trận Watford 3-1 MU

“Bạn sẽ tìm ra sự tương đồng đáng kinh ngạc trong những bàn thua gần đây của chúng tôi đấy. Đối phương có bóng trong một tình huống khó khăn ở góc hẹp nhưng các cầu thủ Man Utd thì sao? Thay vì tiến gần đến để tạo áp lực thì họ lại tạo ra khoảng không gian còn rộng lớn hơn.”

“Hậu vệ trái của tôi thường xuyên cách xa cầu thủ đội bạn đến 25m thay vì 5m. Mà kể cả có là 25m thì bạn vẫn phải chạy tới mà gây áp lực. Nhưng không, anh ta chỉ đứng đực ra như thể chờ đợi điều gì đó.”

Luke Shaw hiển nhiên là rất cay mũi với bình luận chê bai theo lối móc mỉa của HLV người Bồ, nhất là trong bối cảnh anh được đánh giá là cầu thủ chơi tốt và ổn định hiếm hoi trong hàng ngũ Quỷ Đỏ kể từ đầu mùa giải. Đáng nói hơn, ngay cả một số cầu thủ MU khác cũng cảm thấy bức xúc thay cựu ngôi sao Southampton.

Đúng là không hay ho gì khi một người bị chính ông thầy của mình chĩa mũi dùi khi đang trong giai đoạn vật lộn để lấy lại phong độ đỉnh cao sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương nặng cũng như gánh chịu những dư chấn tâm lý nhất định.

Những vụ lục đục, dậy sóng trong phòng thay đồ như lúc này là không hề tốt chút nào cho Mourinho, cứ nhìn lại vào năm cuối khủng hoảng ở Real Madrid hay Chelsea nhiệm kỳ hai của ông là rõ hết về những vết xe đổ. Với màn tiếp đón ĐKVĐ Leicester ở Old Trafford cuối tuần này, NHM sẽ chờ đợi xem liệu Mourinho có vực dậy lòng tin và tinh thần đang chạm đáy của các cầu thủ hay không, cũng như để ông tự chứng minh rằng mình vẫn chưa hết thời xét trên khía cạnh chiến thuật bóng đá như nhiều ý kiến gần đây đã nhận định.

► Cập nhật thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng AnhKQBĐ TBN hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X