Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw và Ben Chilwell: Đâu là hậu vệ trái số 1 của ĐT Anh?

Thứ Hai 29/03/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw trước Albania, cựu cầu thủ của ĐT Anh - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi.

Ashley Cole đánh giá cao Luke Shaw


Mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw chơi cực tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1995 là lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vị trí hậu vệ trái. Cựu sao Southampton gây ấn tượng với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh có 1 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Luke Shaw trở lại ĐT Anh sau phong độ ấn tượng ở MU

Luke Shaw trở lại ĐT Anh sau phong độ ấn tượng ở MU


Với những màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ 25 tuổi đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự 3 trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sau khi ngồi ngoài ở trận gặp San Marino, cầu thủ của MU đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Albania ở lượt trận thứ 2.

Luke Shaw đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, anh là người kiến tạo để Harry Kane mở tỷ số trận đấu. Màn trình diễn bùng nổ của Shaw giúp Tam sư giành chiến thắng 2-0, qua đó củng cố ngôi đầu bảng I.

Chứng kiến Luke Shaw chơi tốt trước Albania, Ashley Cole – người có 107 lần khoác áo ĐT Anh đã hết lời khen ngợi. Anh nói: “Những gì Luke Shaw thể hiện ở mùa giải năm nay thực sự ấn tượng. Với những gì đang diễn ra, cậu ấy xứng đáng là hậu vệ trái số 1 của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại”.

“Cậu ấy đang thể hiện tốt trong cả vai trò phòng thủ lẫn hỗ trợ tấn công. Tôi cho rằng Shaw xứng đáng đá chính hơn Chilwell và Saka. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt như vậy, cậu ấy sẽ là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của ĐT Anh ở VCK Euro vào tháng 6 tới”. 

Cựu cầu thủ MU, Roy Keane cũng đánh giá cao Shaw: "Năm nay, cậu ấy rất xuất sắc. Shaw xứng đáng đá chính ở MU và ĐT Anh. Không ai xuất sắc hơn cậu ấy ở thời điểm hiện tại”.
Thủ môn Burnley đi vào lịch sử ĐT Anh với thành tích siêu khủngThủ môn Burnley đi vào lịch sử ĐT Anh với thành tích siêu khủng
Thủ môn Nick Pope tiếp tục giữ sạch lưới trong màu áo ĐT Anh, với việc không phải nhận bàn thua trước Albania, cầu thủ 28 tuổi đã đi vào lịch sử Tam sư.
Tái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự EuroTái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự Euro
Luke Shaw nhắm tới một suất cùng ĐT Anh tham dự Euro mùa hè này sau khi có trận quốc tế đầu tiên sau 2 năm rưỡi.
Vì quốc gia, Maguire sẵn lòng hợp tác với sao Man CityVì quốc gia, Maguire sẵn lòng hợp tác với sao Man City
Được xem là cặp trung vệ số 1 của ĐT Anh tại kỳ EURO tới, Harry Maguire và John Stones đang dần trở nên thân thiết, bất kể cả 2 khoác áo những đội bóng kình...
Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”
Trong cuộc họp báo mới đây, tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh đã được yêu cầu chia sẻ khả năng rời Tottenham mùa hè này.
Harrry Maguire tiết lộ mục tiêu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020Harrry Maguire tiết lộ mục tiêu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020
Khi được hỏi về mục tiêu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020 được tổ chức vào tháng 6 năm nay, trung vệ Harrry Maguire cho biết Tam sư sẽ nỗ lực để ít nhất có mặt ở bán...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X