Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw và Andrew Robertson: Ai xuất sắc hơn?

Thứ Bảy 17/04/2021 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Scott McTominay của MU đã so sánh tài năng giữa Luke Shaw và Andrew Robertson, hai hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

McTominay nói về Luke Shaw và Robertson


Mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw đang chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao người Anh chơi chắc chắn trong phòng thủ và hỗ trợ tấn công cực tốt. Anh đã có 1 bàn và 5 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.
 
Luke Shaw và Robertson đều đang chơi tốt ở Ngoại hạng Anh

Luke Shaw và Robertson đều đang chơi tốt ở Ngoại hạng Anh


Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1995 giúp MU đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ vẫn đang nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch. Những màn trình diễn ấn tượng giúp cầu thủ 25 tuổi được so sánh với Andrew Robertson, người cũng có 1 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh cho Liverpool.

Andrew Robertson và Luke Shaw được đánh giá là những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League mùa này. Mới đây, tiền vệ Scott McTominay của MU đã chia sẻ về tài năng của hai cái tên kể trên. Anh nói:

“Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi bên cạnh cả Andrew Robertson và Luke Shaw, họ là những hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Tôi chơi bóng tại MU với Luke Shaw, vì vậy tôi gặp cậu ấy nhiều hơn Robertson”.

“Luke Shaw đang làm rất tốt công việc của mình. Tôi cũng cảm nhận được tài năng của Robertson khi tập trung cùng cậu ấy ở ĐT Scotland. Cả hai đều chơi rất tốt, và rất khó để đánh giá giữa họ ai là người tốt hơn”.

Scott McTominay đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, anh đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Solskjaer ở tuyến giữa. Khi được hỏi về màn trình diễn của mình, cầu thủ sinh năm 1996 nói thêm: “Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải năm nay, tôi vẫn đang nỗ lực để ngày càng tốt hơn nữa. Tôi muốn cùng MU giành những danh hiệu”.
Luke Shaw chỉ ra “vua tốc độ” ở MULuke Shaw chỉ ra “vua tốc độ” ở MU
Thủ môn Dean Henderson cho rằng hậu vệ Luke Shaw là cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất của MU, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã lên tiếng phủ nhận.
Sao MU bật cười khi có biệt danh Shawberto CarlosSao MU bật cười khi có biệt danh Shawberto Carlos
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã có lời bày tỏ khi được so sánh với huyền thoại Roberto Carlos của Real Madrid và ĐT Brazil.
Vì sao Luke Shaw rời sân sớm trước Granada?Vì sao Luke Shaw rời sân sớm trước Granada?
Hậu vệ Luke Shaw rời sân ngay đầu hiệp 2 trong trận đấu với Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chia sẻ lý do rút cầu thủ người Anh từ sớm.
MU lên kế hoạch trói chân Luke Shaw và Jesse LingardMU lên kế hoạch trói chân Luke Shaw và Jesse Lingard
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw, Quỷ đỏ cũng muốn giữ chân tiền vệ Jesse Lingard, người đang bùng nổ ở West Ham theo dạng cho mượn.
Tương lai của Luke Shaw ở tuyển Anh: Thời tới cản không kịp!Tương lai của Luke Shaw ở tuyển Anh: Thời tới cản không kịp!
Đã hơn 7 năm trôi qua kể từ ngày Luke Shaw có trận debut trong chiếc áo đội tuyển Anh, khi anh vào sân thay thế Ashley Cole, nhưng phải đến tận thời điểm hiện...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X