Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw ủng hộ Ten Hag trừng phạt Rashford

Chủ Nhật 01/01/2023 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw cho rằng việc HLV Ten Hag có hình phạt Marcus Rashford vì lỗi vi phạm kỉ luật là điều vô cùng cần thiết trong môi trường 1 đội bóng lớn.

Rashford bị phạt vì vi phạm kỉ luật

Trong trận gặp Wolves, tiền đạo Marcus Rashford phải ngồi dự bị. Được biết, chân sút sinh năm 1997 vi phạm kỉ luật nên bị HLV Ten Hag trừng phạt. 

Sau trận đấu với Wolves, hậu vệ Luke Shaw thẳng thắn bày tỏ quan trọng về sự việc trên. Cầu thủ 27 tuổi ủng hộ quyết định của HLV Ten Hag và cho rằng đây là điều cần thiết ở một đội bóng lớn.

Luke Shaw thẳng thắn:

"Ở một đội bóng lớn thì đây là điều cần thiết. Bất cứ thành viên nào cũng đều không thể tự ý thích làm gì thì làm được. Có lẽ, mọi người cũng đều nhận thức được những vấn đề trong quá khứ để giờ đây có ý thức tránh xa những rắc rối dù chỉ nhỏ nhất.

HLV luôn có những đánh giá chính xác. Như các bạn đều thấy, bất cứ ai không đạt yêu cầu về chuyên môn sẽ đều không được thi đấu."

Luke Shaw ủng hộ Ten Hag trừng phạt Rashford 1
Do vi phạm kỉ luật, Rashford bị phạt ngồi dự bị trước Wolves và chỉ được vào sân trong hiệp 2.

Được tung vào sân trong hiệp 2, Rashford lập công chuộc tội với bàn thắng duy nhất giúp MU thắng tối thiểu Wolves. Luke Shaw vẫn đánh giá rất cao tài năng của người đồng đội và tin rằng Rashford sẽ tiếp tục khẳng định được giá trị của mình.

"Rashford đang có phong độ tốt. Cậu ấy rất tự tin và có tâm lý tốt. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy tỏa sáng. Mọi người đều thấy tố chất của Rashford. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện phong độ cao trong thời gian tới."

HLV Ten Hag cảnh báo Lisandro Martinez sau chức vô địch World CupHLV Ten Hag cảnh báo Lisandro Martinez sau chức vô địch World Cup
HLV Ten Hag khẳng định Lisandro Martinez cần phải cải thiện hơn sau khi giành chức vô địch World Cup cùng Argentina.
Rashford đích thân tiết lộ lý do mất suất đá chính trước WolvesRashford đích thân tiết lộ lý do mất suất đá chính trước Wolves
Marcus Rashford thừa nhận anh phải ngồi dự bị trước Wolves vì ngủ quên và đến muộn một buổi họp đội.
Ferdinand khuyên Harry Maguire rời khỏi MUFerdinand khuyên Harry Maguire rời khỏi MU
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Harry Maguire nên tính đường rời khỏi Man United sau khi mất vị trí dưới thời Ten Hag.
Ngó lơ Maguire, Ten Hag để Luke Shaw đá trung vệNgó lơ Maguire, Ten Hag để Luke Shaw đá trung vệ
Trong trận gặp Wolves mới đây, HLV Ten Hag đã bố trí Luke Shaw đá trung vệ thay vì đặt niềm tin vào 2 cái tên Victor Lindelof hay Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X