Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tự tin bình phục trước mùa giải

Thứ Tư 21/07/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tiết lộ phải thi đấu 3 trận EURO trong tình trạng gãy xương sườn, hậu vệ Luke Shaw vẫn cho thấy tín hiệu lạc quan về tình trạng sức khỏe.

Luke Shaw sẽ bình phục trước mùa giải


Mới đây, nguồn tin uy tín Telegraph thông báo hậu vệ Luke Shaw đã bị gãy xương sườn trong trận ĐT Anh thắng Đức ở vòng 1/8 EURO 2020. Cầu thủ sinh năm 1995 đã thi đấu 3 trận còn lại của kỳ đại hội trong tình trạng chấn thương, nhưng vẫn thể hiện một phong độ ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.
 
Thực chất, chấn thương của Luke Shaw không quá nghiêm trọng. Cầu thủ này đã phải băng cố định phần xương sườn và xịt thuốc giảm đau để tiếp tục thi đấu. Hiện nay, anh đang đi nghỉ dưỡng ở Mykonos, Hy Lạp và chưa trở về CLB chủ quản Man United.
 
Luke Shaw gãy xương sườn
Luke Shaw thi đấu 3 trận EURO trong tình trạng phải băng cố định xương sườn
Phía Quỷ đỏ những ngày qua đã liên lạc với Luke Shaw để triệu tập cầu thủ này về sớm hơn dự kiến, nhằm kiểm tra y tế và xác định mức độ chấn thương. Nhưng những vết thương như thế này thường không mấy nghiêm trọng, và Shaw chỉ cần chờ khoảng 6 tuần là xương sẽ liền lại – trong trường hợp được cố định.
 
Ngày 14/8 tới, Man United sẽ có sự khởi đầu mùa giải Premier League với chuyến làm khách tới sân của Leeds. Luke Shaw được kỳ vọng sẽ hoàn toàn bình phục trong vòng 1 tháng tới đây, nếu không Quỷ đỏ sẵn sàng đặt niềm tin vào Alex Telles hoặc Brandon Williams – thậm chí là… tân binh Kieran Tripper trong trường hợp hoàn tất thương vụ.

Bruno Fernandes chỉ đích danh cái tên MU cần chiêu mộBruno Fernandes chỉ đích danh cái tên MU cần chiêu mộ
Tiền vệ Bruno Fernandes đang đề xuất lên BLĐ MU chiêu mộ Ruben Neves của Wolverhampton trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Lộ diện số áo Sancho tại MULộ diện số áo Sancho tại MU
Một số trang web chuyên bán áo đấu uy tín đã bắt đầu rao bán chiếc áo của Sancho tại MU kể từ mùa giải 2021/22 tới.
Raphael Varane có hành động ý nghĩa trước khi tới MURaphael Varane có hành động ý nghĩa trước khi tới MU
Dù đang trong thời gian nghỉ ngơi song trung vệ Raphael Varane đã dành thời gian đến thăm một câu lạc bộ nghiệp dư của Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X