Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw thừa nhận xứng đáng phải ngồi dự bị ở MU

Thứ Ba 18/10/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận rằng việc mình phải ngồi dự bị thường xuyên tại MU trong thời gian qua là điều tất yếu khi không thể hiện được phong độ tốt.

Luke Shaw nói về việc phải dự bị cho Malacia

Gây thất vọng khi đá chính trong 2 trận thua Brighton và Brentford đầu mùa, Luke Shaw bị HLV Erik Ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị. Thay vào đó, tân binh Tyrell Malacia mới được tin tưởng.

Với việc cầu thủ sinh năm 1999 càng chơi càng tiến bộ, Luke Shaw ngày càng phải làm quen với vị trí trên băng ghế dự bị. 9 vòng đấu tiếp theo tại Premier League, hậu vệ số 3 có thêm vỏn vẹn 2 lần đá chính.

Luke Shaw thừa nhận xứng đáng phải ngồi dự bị ở MU 1
Luke Shaw thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU trong thời gian qua.

Trong một chia sẻ mới đây, Luke Shaw thừa nhận rằng mình xứng đáng phải ngồi dự bị khi không thể hiện được phong độ tốt. Cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ:

"Tôi không cần HLV Ten Hag phải giải thích điều gì cả. Tôi biết rằng mình đã chơi tệ trong 2 trận đầu tiên khi được trao cơ hội đá chính.

Việc của tôi lúc này là tiếp tục cố gắng, tập luyện chăm chỉ để được HLV nhìn nhận. Bất cứ khi nào có cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức mình.

Với HLV Ten Hag, một khi bạn không có phong độ tốt thì sẽ không được ra sân. Điều này thường không xảy ra trước đây. Ông ấy tạo ra động lực khiến cho các cầu thủ luôn phải cố gắng.

 Đó là một điều tích cực. Tất cả chúng tôi đều biết về điều đó. Và đối với tôi, tôi chỉ cần phải tiếp tục nỗ lực chăm chỉ hơn."

Không còn được đảm bảo suất đá chính ở MU, tương lai của Luke Shaw bị đặt dấu hỏi. Hiện Newcastle đang ngỏ ý muốn chiêu mộ hậu vệ người Anh trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X