Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Mourinho, Luke Shaw từ chối gia hạn với MU

Thứ Ba 09/10/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw từ chối gia hạn hợp đồng mới với MU, theo Metro cầu thủ người Anh vẫn chưa thể tha thứ cho cho ông thầy người Bồ vì chỉ trích mình ở mùa giải trước.

Luke Shaw từ chối gia hạn với MU


Giai đoạn đầu mùa giải này, hậu vệ Luke Shaw đang chơi cực tốt. Ngôi sao người Anh lên công về thủ rất nhịp nhàng, anh được đánh giá là ngôi sao chơi tốt nhất của Man đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Shaw sắp được M.U thưởng lớn.
 
Luke Shaw noi ve tran MU vs Valencia

Luke Shaw từ chối ký hợp đồng mới với MU


Theo báo chí Anh, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với M.U. Hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2020 song đội chủ sân Old Trafford muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1995, hợp đồng mới sẽ giữ Luke Shaw ở lại M.U đến năm 2022.

M.U đã bắt đầu khởi động việc đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Anh, song mọi chuyện đang diễn biến không thuận lợi. Cụ thể, Luke Shaw từ chối gia hạn hợp đồng mới với MU, theo Metro cầu thủ người Anh từ chối ký hợp đồng mới vì Mourinho.

Mùa trước, Mourinho đã công khai chỉ trích Luke Shaw sau khi anh mắc sai lầm trong một trận đấu của M.U, hành động của ông thầy người Bồ khiến hậu vệ 23 tuổi không thể hài lòng, đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa tha thứ cho cựu HLV Chelsea.
 
Mourinho Shaw

Shaw từ chối gia hạn vì mâu thuẫn với Mourinho


Theo Metro, nếu Mourinho còn làm việc ở Old Trafford, Luke Shaw sẽ từ chối gia hạn hợp đồng. Anh chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu ông thầy người Bồ ra đi hoặc lên tiếng xin lỗi. Nguồn tin từ Daily Mail thì khẳng định hợp đồng mới vẫn còn thời hạn 2 năm, và đó là lý do khiến Shaw chưa vội vàng ký hợp đồng mới. 

Luke Shaw dính chấn thương và không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, cựu sao Southampton gặp vấn đề trong chiến thắng 3-2 của M.U trước Newcastle ở vòng 8 Premier League. Hiện M.U vẫn chưa công bố mức độ chấn thương và thời gian mà cầu thủ sinh năm 1995 phải nghỉ thi đấu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X