Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw trở lại tập luyện ở Man United

Thứ Tư 23/10/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã trở lại tập riêng ở Man United và đây là một tiến triển mà người hâm mộ “Quỷ đỏ” rất mong đợi.

Luke Shaw trở lại tập luyện ở Man United

Hậu vệ Luke Shaw của Man United đã trở lại tập riêng ở Carrington. Cầu thủ 29 tuổi đang tiến gần tới việc trở lại thi đấu ở đội một của MU.

Luke Shaw
Luke Shaw trở lại tập luyện ở Man United

Luke Shaw vẫn chưa ra sân cho Man United ở mùa giải này. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề ở bắp chân trong giai đoạn giao hữu hè.

Chấn thương xảy ra sau khi Luke Shaw tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh, dù vắng mặt nhiều tháng ở Man United vì vấn đề ở gân khoeo. Luke Shaw có tổng cộng 3 lần ra sân ở Euro, trong đó có 90 phút thi đấu trọn vẹn trước Tây Ban Nha ở trận chung kết.

Lần gần nhất Luke Shaw ra sân cho Man United đã đến hồi tháng 2. Khi đó, Luke Shaw không thể chơi trọn vẹn và bị rút khỏi sân ở trận thắng 2-1 trước Luton.

Vào sáng thứ Tư, trước thềm chuyến hành quân của Man United đến Fenerbahce ở đấu trường Europa League, Luke Shaw đã được nhìn thấy đi bộ trên sân cỏ cùng HLV thể lực. Shaw vẫn đang tập theo giáo án riêng và chưa có kết nối với đội một.

Matthijs de Ligt, Casemiro, Tyrell Malacia và Noussair Mazraoui đều tập luyện tích cực ở đội một. Jonny Evans không tham dự buổi tập cùng đội sau khi gặp chấn thương nhẹ ở trận đấu với Brentford cuối tuần qua.

Man United sẽ phải di chuyển rất nhiều trong tuần này. Sau khi bay đến Thổ Nhĩ Kì làm khách của Fenerbahce, “Quỷ đỏ” sẽ tiếp tục phải đối mặt với West Ham trên sân khách vào cuối tuần.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Xem thêm
top-arrow
X