Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui trước trận gặp Southampton

Thứ Sáu 27/11/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU đón tin vui từ trường hợp của hậu vệ Luke Shaw.

Luke Shaw trở lại tập luyện


MU đang dần lấy lại sự ổn định trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đánh bại Istanbul Basaksehir với tỷ số 4-1, trước đó là chiến thắng 1-0 trước West Brom. 2 chiến thắng liên tiếp mang lại sự tự tin cần thiết cho đội bóng của HLV Solskjaer.
MU nhận tin cực vui từ hậu vệ Luke Shaw hình ảnh

MU nhận tin vui từ Luke Shaw


Ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Southampton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi đối thủ của họ đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, với vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Trước khi trận đấu diễn ra, MU đã đón nhận cú hích không nhỏ về mặt lực lượng. Cụ thể, Luke Shaw lần đầu tiên trở lại sân cỏ tập luyện sau chấn thương. Trước đó, cầu thủ người Anh rời sân trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Everton.

Luke Shaw gặp vấn đề gân khoeo và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Anh dự kiến sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Brom, Southampton và West Ham tại Premier League, cũng như đối đầu Istanbul Basaksehir, Paris Saint-Germain và RB Leipzig ở UEFA Champions League.

Tuy nhiên, với việc đã có thể tập luyện trở lại, ngôi sao 25 tuổi hoàn toàn có thể trở lại sớm hơn dự kiến. MU cần cựu sao Southampton, qua đó chia sẻ gánh nặng với tân binh Alex Telles. Trong thời gian cầu thủ người Anh nghỉ thi đấu vì chấn thương, cầu thủ người Brazil được HLV Solskjaer tin tưởng bên cánh trái.

MU vẫn còn một lựa chọn khác ở vị trí hậu vệ trái, đó là Brandon Williams. Tuy nhiên, sao trẻ người Anh thiếu kinh nghiệm thi đấu, anh nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021.
Nani hết lời ca ngợi Bruno Fernandes
Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao MU Luis Nani đã bày tỏ sự ủng hộ với hậu bối của mình tại Old Trafford.
Lộ áo đấu lạ mắt của MU ở mùa giải tới
Trang Footy Headlines, nơi tiết lộ các mẫu áo của các CLB vừa rò rỉ hình ảnh áo đấu sân khách của MU ở mùa giải 2021/22.
Paul Pogba khiến MU như ngồi trên đống lửa
Chấn thương của tiền vệ Paul Pogba đang diễn biến phức tạp, ngôi sao sinh năm 1993 đang đứng trước nguy cơ có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Điểm tin bóng đá sáng 26/11: Milan muốn có sao đa năng của Real
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X