Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw trải lòng sau 10 tháng rời xa sân cỏ

Chủ Nhật 17/07/2016 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ 21 tuổi người Anh vừa chính thức tái xuất Man United trong trận giao hữu thềm mùa giải 2016-17 đầu tiên với hàng xóm Wigan và lập tức gây ấn tượng cho ông thầy mới Jose Mourinho.

Chiến thắng một trận giao hữu trước một đối thủ hoàn toàn thua xa về trình độ và đẳng cấp không phải là điều gì to tát. Vậy nên thay vì kết quả, NHM Man Utd mong ngóng nhiều hơn về màn ra mắt của các tân binh đội nhà. Từ HLV Jose Mourinho, 2 bản hợp đồng đắt giá Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan đến cả Luke Shaw – cầu thủ cũng có thể coi là một tân binh dù cho đã cộc mác Quỷ Đỏ từ mùa hè 2014.

Tròn 10 tháng kể từ sau đêm kinh hoàng ở Eindhoven, Hà Lan khiến cái chân phải gãy làm 3 khúc và phá tan mùa giải vốn đầy hứa hẹn, hậu vệ trẻ người Anh đã chính thức tái xuất sân cỏ với 45 phút đầu tiên có thể nói là ấn tượng bên hành lang cánh trái. Luke Shaw, ngôi sao trẻ vừa đón sinh nhật 21 tuổi hồi đầu tuần, chia sẻ màn trở lại trận Wigan 0-2 MU của mình: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi cuối cùng cũng đã chính thức được tái ngộ với bóng đá. Ngày hôm nay là kết quả của một quãng thời gian dài khổ luyện trong bệnh viện và trên sân tập để rồi giờ đây, tôi tự tin hướng về một mùa giải mới với niềm hy vọng.”

Luke Shaw trai long sau 10 thang roi xa san co hinh anh
Chính thức trở lại sân cỏ sau 10 tháng chấn thương, Luke Shaw lập tức gây ấn tượng và được tân HLV Mourinho hết lời ngợi khen

“Quãng thời gian gần năm trời rời xa sân cỏ thực sự rất khủng khiếp. Mặc dù vậy, sát cánh kề bên và luôn cổ vũ, động viên tôi luôn là tất cả mọi người. Gia đình, bạn bè, đồng đội, ban lãnh đạo và huấn luyện đội bóng cũng như các CĐV, họ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình hồi phục chấn thương của tôi. Và một lời cảm ơn đặc biệt phải được gửi tới đội ngũ y tế Man United bởi sự chăm sóc tận tụy ngày đêm cả họ dành cho tôi.”

Đích thân tân HLV Mourinho cũng đã dành lợi ngợi khen cho nỗ lực trở lại chính mình của Luke Shaw, ngôi sao gần như chắc chắn là hậu vệ trái số một của ông trong triều đại ở Old Trafford: “Luke phải đối mặt với một ca chấn thương gãy xương kép, một trong những điều tồi tệ nhất trong bóng đá. Bất chấp vậy, cậu ấy chưa bao giờ chán nản hay nảy sinh ý định bỏ cuộc. Luke thể hiện tinh thần tuyệt vời trong cả mùa hè, lao vào tập luyện và tập luyện thay vì những chuyến đi chơi nghỉ mát.”

“Tôi nghĩ rằng Luke sẽ gặp một số hạn chế trong trận đấu đầu tiên sau rất lâu này, về cân nặng, sự dẻo dai hay cảm giác bóng. Nhưng cậu ấy đã có màn trình diễn rất tốt, ổn cả về phong độ, thể chất và trên hết là mặt tâm lý.”

Gia Khoa

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X