Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: ‘Tôi vẫn chưa ở đẳng cấp cao nhất’

Thứ Hai 25/02/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw nói về phong độ của bản thân. Hậu vệ trái này khẳng định chưa đạt đến đẳng cấp cao nhất, nhưng có thêm nhiều sự tự tin hơn sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Luke Shaw mới có một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất từ khi đến Manchester United. Anh thi đấu năng nổ và khiến cho các mũi công Liverpool nói chung và ngôi sao Mohamed Salah nói riêng phải im tiếng.

Dù vậy, Luke Shaw nói về phong độ của bản thân tỏ ra khá khiêm tốn. Anh biết rằng mình có thể còn vươn lên một đẳng cấp cao hơn nữa.

M.U vs Liverpool Luke Shaw va Wijnaldum
Luke Shaw mong muốn thăng tiến hơn nữa

Tối chủ nhật vừa qua, M.U dù chịu 3 chấn thương, sử dụng hết 3 quyền thay người trong hiệp 1 vẫn thi đấu kiên cường để có trận hòa 0-0 trước đội dẫn đầu Premier League là Liverpool. Ở đó, khâu phòng ngự của họ trở nên gắn kết và kiên cường hiếm thấy ở mùa này.

Trong đó, nhiều người nhận xét Luke Shaw là người chơi xuất sắc nhất trận đấu. Hậu vệ trái này đã khiến mũi công chủ lực Mo Salah của Liverpool im tiếng hoàn toàn khi liên tục chiến thắng trong các pha đối mặt.

Chấn thương và thể lực có vấn đề khiến Shaw hiếm khi có những trận đấu hay tới vậy sau khi gia nhập M.U từ Southampton vào năm 2014. Nhưng cầu thủ 23 tuổi tiết lộ những thất bại càng làm anh thêm quyết tâm vươn lên.

Những điểm nhấn rút ra từ trận derby nước Anh bất phân thắng bại
Lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League, Manchester United và Liverpool thủ hòa nhau 0-0 ở Old Trafford. Đây là kết quả không mong muốn với cả hai để củng...

Khi được hỏi liệu trận đấu với Liverpool có phải là một trong những màn trình diễn hay nhất của mình hay không, Shaw nói: “Chắc chắn, nhưng đó là những trận đấu mà bạn muốn tham gia và chứng minh tại sao bạn có mặt ở đây.”

“Bạn muốn thi đấu với những người giỏi nhất, bạn muốn kiểm tra bản thân trước những người giỏi nhất và tôi muốn tiếp tục làm điều đó trong sự nghiệp của mình. Tôi vẫn còn khá trẻ. Luôn có chỗ để cải thiện và đó là điều tôi muốn làm: tiếp tục nỗ lực và xem điều gì sẽ xảy ra.”

Thời gian này năm ngoái, ít người nghĩ Shaw vẫn sẽ ở lại M.U khi hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2018/19 và không thể tìm được sự tín nhiệm của HLV Jose Mourinho. Nhưng cầu thủ 23 tuổi này đã có một sự thay đổi rõ rệt trong mùa này. Anh trở lại ĐT Anh và gia hạn hợp đồng đến năm 2023.

“Tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn một mức đẳng cấp nữa có thể vươn lên”, Shaw nói thêm. “Tôi không nghĩ mình thực sự hay nhất và tôi biết mình có thể làm gì khi sung mãn. Tất nhiên tôi rất vui với thể hiện của mình ngày chủ nhật song vẫn còn nhiều thứ phía trước. Thành thật mà nói là như vậy.”

“Tôi cảm thấy mình có thể làm được nhiều hơn nhưng điều duy nhất tôi cần tập trung vào là bản thân, duy trì thể trạng và tiếp tục thúc đẩy bản thân mỗi ngày, vươn tới tầm mình muốn. Giống như tôi đã nói, chỉ cần làm việc chăm chỉ và điều quan trọng nhất trong bóng đá là tiếp tục tận hưởng. Hiện tại, mọi người ở CLB đều đang làm điều đó và thật tuyệt khi được tham gia.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X