Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "Tôi từng sợ mình không thể trở lại sân cỏ"

Thứ Năm 21/07/2016 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Luke Shaw của Man United cho biết anh từng sợ sẽ không thể tiếp tục thi đấu sau khi trải qua chấn thương kinh hoàng cách đây gần một năm.

hau ve luke shaw hinh anh
Luke Shaw thể hiện khá tốt trong ngày tái xuất sân cỏ

Luke Shaw khởi đầu mùa giải năm ngoái tương đối hoàn hảo. Anh nhanh chóng trở thành cái tên không thể thiếu ở hàng phòng ngự M.U từ những trận đấu đầu tiên. Thậm chí, HLV Van Gaal còn mạnh bạo khẳng định “đây sẽ là mùa giải của Luke Shaw”. Cầu thủ trẻ người Anh thi đấu khá tốt cho đến khi phải nhận một chấn thương đáng sợ trong ngày đầu tiên Man United quay trở lại đấu trường Champions League. Một pha tắc bóng sai kỹ thuật của Hector Moreno đã khiến chân của Shaw gãy lìa và cầu thủ trẻ sinh năm 1995 phải mất tới gần 9 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn.

Trận đấu với Wigan cuối tuần trước là lần đầu tiên Luke Shaw được trở lại thi đấu sau một thời gian dài vắng mặt. Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm chuyến du đấu ở Trung Quốc, sao trẻ 21 tuổi đã chia sẻ về thứ cảm giác đáng sợ trong quãng thời gian dưỡng thương của anh.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 21/7: Trận derby Manchester tại Trung Quốc có thể bị hủy
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 21/7.

“Cảm giác được trở lại sân cỏ là thứ cảm giác tuyệt vời nhất mà tôi từng biết. Khi tôi được ra sân thi đấu hôm thứ Bảy tuần trước, tôi cảm thấy rất xúc động. Cái cách mà các CĐV ở bên tôi, những tiếng reo hò nồng nhiệt khi tôi có pha chạm bóng đầu tiên… những điều đó rất có ý nghĩa với tôi. Cả gia đình của tôi đều ở đó chứng kiến tôi thi đấu và tôi có thể khẳng định một lần nữa rằng đó chính là thứ cảm giác tuyệt vời nhất mà tôi được trải nghiệm”.

“Những suy nghĩ đầu tiên của tôi sau khi biết được tình trạng của mình là ‘liệu mình có thể chơi bóng được nữa?’ hay ‘mình sẽ phải ngồi ngoài bao lâu?’. Tôi không hề nghĩ gì tới vết đau vì tôi có thể đối phó được với nó. Nhưng tôi không thể đương đầu với nỗi sợ rằng mình không thể chơi bóng sau khi bình phục chấn thương. Khi tôi bắt đầu quá trình hồi phục, tôi cũng dần hiểu ra rằng mình có thể chơi bóng trở lại. Tôi nghĩ giờ đây tôi sẽ để những ký ức đó trôi vào dĩ vãng bởi tôi cần phải tiến lên phía trước. Hiện giờ, tôi chỉ tập trung cố gắng hết sức để lấy lại hoàn toàn thể lực và chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới”.

Xuân Phong
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X