Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tin tưởng M.U sẽ sớm giành được thành công

Thứ Hai 29/09/2014 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh trị giá hơn 30 triệu bảng của Quỷ đỏ vừa có màn ra mắt tương đối tốt trong trận thắng 2-1 trước West Ham cuối tuần vừa rồi. Ngay lập tức, Luke Shaw đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào cơ hội thành công của Manchester United trong mùa giải năm nay.

Luke Shaw đã chơi khá tốt trong trận chính thức đầu tiên cho Man Utd
Luke Shaw đã chơi khá tốt trong trận chính thức đầu tiên cho Man Utd

Trong cuộc đối đầu gặp West Ham hôm thứ Bảy vừa qua, Shaw đã được HLV Van Gaal xếp chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái thay thế Rojo, để cầu thủ người Argentina chuyển vào đá trung vệ. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn nhưng nhìn chung, những gì mà cựu ngôi sao

Southampton đã thể hiện sau trận đấu chính thức đầu tiên cho M.U là khá ổn. Shaw chơi năng nổ, hỗ trợ tốt cho các đồng đội trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Vấn đề duy nhất mà anh đang gặp phải có lẽ chỉ là thể lực mà thôi.

Tuy nhiên, dường như bản thân hậu vệ người Anh cũng tự nhận thức được vấn đề của mình. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, chính Shaw cũng khẳng định rằng anh cần phải nỗ lực hơn để mau chóng tìm lại phong độ tốt nhất. Ngoài ra, tài năng trẻ 19 tuổi cũng bày tỏ niềm tin vào khả năng thành công của Man Utd ở mùa giải này.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Shaw chia sẻ: “Những gì HLV Van Gaal đã nói với tôi trong giai đoạn trước mùa giải là hoàn toàn chính xác. Tôi đã thực sự gặp vấn đề với thể lực của mình. Do đó, tôi cần phải có kế hoạch luyện tập để nhanh chóng lấy lại sự cân bằng cần thiết”.

“Được chơi cho một CLB lớn như Man Utd thực sự một vinh hạnh đối với bất cứ cầu thủ nào. Điều đó khiến tôi cảm thấy hài lòng và có thêm nhiều động lực để cống hiến hết mình cho đội bóng. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi đang cho thấy sự tiến bộ đáng kể của mình qua từng ngày. M.U hoàn toàn có thể giành được thành công ngay trong mùa bóng năm nay nếu như tiếp tục duy trì phong độ ổn định”, cựu cầu thủ Southampton khẳng định.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X