Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon Sancho

Thứ Bảy 16/10/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Luke Shaw tin rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ cải thiện phong độ trong màu áo MU.

Luke Shaw kỳ vọng rất nhiều vào Jadon Sancho


Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho gia nhập MU từ Dortmund vào mùa Hè năm nay. Với mức phí 73 triệu bảng, cầu thủ người Anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều.
 
Luke Shaw kỳ vọng rất nhiều vào Jadon Sancho

Luke Shaw kỳ vọng rất nhiều vào Jadon Sancho


Dù ra sân 7 lần nhưng Sancho chưa có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào. Anh gặp rất nhiều áp lực sau những màn trình diễn thất vọng ở đội bóng mới. Trong chiến thắng 5-0 của tuyển Anh trước Andorra, Sancho tỏa sáng với 2 đường kiến tạo.

Hậu vệ Luke Shaw tin rằng chính màn trình diễn ấn tượng trước Andorra sẽ là cơ sở để tin tưởng cầu thủ sinh năm 2000 hồi sinh mạnh mẽ, anh nói: “Điều quan trọng nhất mà Sancho có được sau trận đấu với Andorra có lẽ là sự tự tin. Cậu ấy có 2 pha kiến tạo thực sự tốt”.

“Cậu ấy gặp một chút khó khăn ở MU, tôi cho rằng đó là điều bình thường đối với một tân binh. Nhưng tôi tin rằng Sancho sẽ chơi tốt dần lên trong thời gian tới. Khi sự tự tin trở lại, cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

“Cậu ấy luôn tràn đầy niềm tin và tôi có thể nhìn thấy trong mắt cậu ấy, cậu ấy đã thực sự sẵn sàng. Tất cả đều đang chờ đợi Sancho sẽ ghi bàn đầu tiên cho MU”.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU làm khách trên sân của Leicester. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi “Bầy cáo” luôn chơi cực tốt trong những trận đối đầu với các đội bóng lớn.
Tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mâyTỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mây
Tiền vệ Jadon Sancho đã tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước Andorra, những ngôi sao của Tam sư và HLV Gareth Southgate đều khen ngợi cầu thủ của MU.
Roy Keane lên tiếng về tình hình của Jadon Sancho ở MURoy Keane lên tiếng về tình hình của Jadon Sancho ở MU
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng MU nên kiên nhẫn với tiền vệ Jadon Sancho, ông cho rằng cựu cầu thủ Dortmund sẽ nhanh chóng tìm lại những gì tốt nhất của...
Jadon Sancho nổi bật trong thắng lợi 5 sao của tuyển AnhJadon Sancho nổi bật trong thắng lợi 5 sao của tuyển Anh
Trái với hình ảnh và phong độ tệ hại trong màu áo MU, Jadon Sancho đã có màn trình diễn tốt khi được trao cơ hội ở ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 2000 vừa đóng góp cú...
Jesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon SanchoJesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon Sancho
Trong một chia sẻ mới đây, Jesse Lingard tỏ ra thông cảm với tình cảnh hiện tại của sao trẻ Jadon Sancho, anh tin rằng cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng chứng...
Luke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MULuke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MU
Tiền vệ Jadon Sancho chưa thể hiện được khả năng của mình trong màu áo MU, và Luke Shaw đã tiết lộ ly do cầu thủ 21 tuổi đang gặp khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X