Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tin tưởng hàng công M.U sẽ sớm nổ súng trở lại

Thứ Hai 24/08/2015 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Luke Shaw của Man United tự tin rằng đội bóng của anh sẽ đáp trả lại những chỉ trích trong trận hòa bạc nhược trước Newcastle vừa qua và việc hàng công Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Luke Shaw tin tuong hang cong MU se som no sung tro lai hinh anh
Luke Shaw hiện đang là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của M.U năm nay

Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã đánh rơi điểm số đầu tiên trong chiến dịch Premier League 2015/16 dù chơi lấn lướt Newcastle trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 3 vừa qua. Dẫu vậy, các cầu thủ của M.U cũng không có thời gian để thất vọng bởi họ sẽ ngay lập tức phải bay tới Bỉ để thi đấu nốt trận lượt về vòng play-off Champions League 2015/16 với Club Brugge vào giữa tuần này.

Một trong những cầu thủ đang thi đấu vào phom nhất bên phía Man đỏ là hậu vệ Luke Shaw tin rằng trận đấu với Club Brugge sẽ là cơ hội trời cho để anh và các đồng đội quên đi kết quả đáng buồn vừa qua. Nếu đội chủ sân Old Trafford giành được chiếc vé tham dự vòng bảng Champions League năm nay, đương nhiên mọi nỗi buồn từ trận hòa thất vọng của họ cũng sẽ tan biến bởi thực tế Man United vẫn đang ở một vị trí tốt và một trận hòa cũng chưa phải ảnh hưởng quá to tát vì mùa giải vẫn còn tới 35 trận đấu nữa ở phía trước.

“Đáng lẽ chúng tôi phải kiếm được nhiều hơn 1 điểm, nhưng chúng tôi có một trận đấu quan trọng phía trước (Club Brugge) và tôi nghĩ đây là một trận đấu đến rất đúng thời điểm. Chúng tôi sẽ trở lại và giành chiến thắng ở trận đấu đó. Đó là một trận đấu tốt khi chúng tôi vừa đánh rơi 2 điểm. Tôi chắc chắn hàng công của M.U sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng trong thời gian tới. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở tuyến trên và việc một trong số họ tỏa sáng để giúp đội bóng bay cao trên bảng xếp hạng chỉ còn là vấn đề thời gian.”

Tuyển thủ Anh tỏ ra khá thất vọng vì đội bóng không thể tận dụng được những cơ hội tạo ra ở đầu hiệp 1 và cảm thấy United khá đen đủi trong khâu dứt điểm ở trận đấu trước. “Với những cơ hội chúng tôi tạo ra trong 20 phút đầu trận, tôi nghĩ chỉ cần tận dụng được một trong số đó thì trận đấu coi như được định đoạt. Mọi người đều tỏ ra vô cùng thất vọng trong phòng thay đồ. HLV thậm chí đã nhận xét rằng đó là 30 phút tốt nhất ông ấy từng chứng kiến từ chúng tôi.” – Shaw trả lời phỏng vấn trên MUTV.

Xem video tổng hợp trận M.U vs Newcastle vòng 3 Premier League 2015/16:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X