Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, Luke Shaw vẫn tự tin vào một điều?

Thứ Năm 07/01/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw khẳng định việc bị loại khỏi bán kết cúp Liên đoàn Anh không khiến cơ hội có danh hiệu của MU ở mùa này giảm đi.

Luke Shaw tự tin vào khả năng giành danh hiệu của MU


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ, đồng thời bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.
 
Hậu vệ Luke Shaw lên tiếng về khả năng giành danh hiệu của MU hình ảnh

Luke Shaw tin MU vẫn có thể giành danh hiệu


Theo thống kê, Manchester United đã bị loại khỏi tất cả 4 trận bán kết dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong đó có 2 lần ở cúp Liên đoàn, 1 lần ở FA Cup và 1 lần ở Europa League. Bây giờ họ sẽ phải dồn mục tiêu vào các mặt trận khác với hy vọng giành danh hiệu.

Hậu vệ Luke Shaw khẳng định việc bị loại khỏi bán kết cúp Liên đoàn Anh không khiến cơ hội có danh hiệu của MU ở mùa này giảm đi. Anh nói:

"Chúng tôi đã chơi không tồi, nhưng Man City là đội may mắn hơn. Có một chút thất vọng khi MU không thể vào chung kết, nhưng dù sao chúng tôi đã chơi nỗ lực ở trận đấu này. MU đã mất một cơ hội để giành danh hiệu, nhưng chúng tôi vẫn còn tham dự nhiều giải đấu khác".

"Chúng tôi đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. FA Cup sắp diễn ra, Europa League sẽ trở lại sau 1 tháng nữa. Đó là những giải đấu mà MU hoàn toàn có cơ hội giành danh hiệu. Tôi vẫn cho rằng MU sẽ có danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay".
Roy Keane dự đoán đội vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này?Roy Keane dự đoán đội vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này?
Theo nhận định từ huyền thoại MU, Roy Keane thì Tottenham đủ khả năng đánh bại Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21.
Harry Maguire bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Man CityHarry Maguire bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Man City
NHM MU đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của Quỷ đỏ trước Man City.
Ngã siêu đẹp, Martial vẫn kiếm pen bất thành trước Man CityNgã siêu đẹp, Martial vẫn kiếm pen bất thành trước Man City
Pha ngã vờ kiếm penalty của Martial trong trậng gặp Man City mới đây khiến anh phải hứng chịu không ít những chỉ trích.
Những điểm nhấn sau thất bại 0-2 của MU trước Man CityNhững điểm nhấn sau thất bại 0-2 của MU trước Man City
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Man City vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21.
Gánh cả MU, Bruno Fernandes vẫn bị chỉ tríchGánh cả MU, Bruno Fernandes vẫn bị chỉ trích
Huyền thoại MU, Roy Keane tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong thất bại 0-2 của Quỷ đỏ trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X