Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U tiết lộ bí quyết tìm lại chiến thắng của Solskjaer

Thứ Hai 24/12/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw tiết lộ về Ole Gunnar Solskjaer. Hậu vệ của Man United bày tỏ sự hào hứng với khởi đầu mới của đội bóng dưới thời người kế nhiệm Jose Mourinho.

Solskjaer khởi đầu mỹ mãn


Cách đây gần 1 tuần, chỉ 2 ngày sau trận thua tan nát 1-3 trước Liverpool, Jose Mourinho đã nhận trát sa thải từ lãnh đạo Man United. Người được chọn thay chiến lược gia người Bồ Đào Nha là Ole Gunnar Solskjaer theo hợp đồng tạm quyền có thời hạn nửa năm.

Ngay ở trận ra mắt, Solskjaer đã để lại dấu ấn. Với một lối chơi phóng khoáng, ông cùng với M.U vùi dập Cardiff City với tỷ số 5-1 ngay trên sân khách tại vòng 18 Premier League. Thống kê chỉ ra đó là trận đầu tiên Quỷ đỏ ghi được tới 5 bàn trong một trận đấu ở Premier League kể từ sau khi Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013 tới nay.

Luke Shaw tiết lộ về Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
M.U thắng đậm Cardiff ngày Solskjaer ra mắt


Luke Shaw lý giải


Luke Shaw tiết lộ về Ole Gunnar Solskjaer cùng lối chơi mới. “Chúng tôi đã luân chuyển bóng nhanh hơn. Những bàn thắng chúng tôi ghi được thật tuyệt vời. Cú đá phạt của Marcus Rashford đã giải tỏa mọi sức ép
”, hậu vệ 23 tuổi nói.

Từ đó, chúng tôi có điểm tựa vươn lên. Họ đã có được một bàn thắng nhưng chúng tôi không thay đổi bất cứ điều gì. Chúng tôi tiếp tục chơi bóng nỗ lực và bàn thắng thứ 3 được thực hiện rất đẹp mắt. Trong mọi trường hợp, đó là cách Man United dự kiến sẽ chơi.

Shaw tiếp tục: “Đôi khi, điều đó đã không xảy ra dưới thời Mourinho. Nhưng đội bóng đã chơi rất hay trước Cardiff, đã đưa bóng về phía trước rất nhanh và tôi nghĩ chúng tôi đã lạnh lùng hơn trong các pha kết thúc.


Những trận trước, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu với tỷ số đậm tương tự nhưng không thể. Thật tuyệt khi có được 5 bàn thắng, điều mà chúng tôi đã không thực hiện được trong một thời gian và hy vọng có thể tiếp tục tái hiện.

Xem lại video tổng hợp trận Cardiff 1-5 M.U:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X