Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tiết lộ tình hình của Harry Maguire

Thứ Tư 09/06/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã có những tiết lộ về quá trình hồi phục chấn thương của trung vệ Harry Maguire.

Harry Maguire đang dần lấy lại thể trạng tốt nhất


Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của MU trước Aston Villa. Việc bị tổn thương dây chằng mắt cá khiến cầu thủ sinh năm 1993 vắng mặt trong 5 trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ ở mùa giải 2020/21 – bao gồm cả trận chung kết Europa League.
Luke Shaw tiết lộ tình hình của Harry Maguire

Luke Shaw tiết lộ tình hình của Harry Maguire


Dù chưa thể trở lại thi đấu, song Maguire vẫn có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020. Hôm 3/6 vừa qua, tờ Daily Mail tiết lộ Maguire vẫn phải tập riêng, và vẫn chưa biết khi nào anh có thể trở lại thi đấu. Thông tin này khiến NHM Tam sư tỏ ra lo lắng.

ĐT Anh vừa có 2 trận giao hữu với Áo và Romania, trong cả 2 trận đấu này Maguire đều không có tên trong danh sách thi đấu. Khả năng anh ra sân trong trận mở màn Euro 2020 với Croatia vẫn đang bỏ ngỏ. Mới nhất, hậu vệ Luke Shaw đã có những tiết lộ về quá trình hồi phục chấn thương của Maguire. Anh nói:

“Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của ĐTQG, tất cả đều biết điều đó. Tôi chưa thực sự nói chuyện quá nhiều với Maguire về chấn thương mà anh ấy gặp phải. Tôi không muốn làm ảnh hưởng đến tâm lý của Maguire bằng những câu hỏi không mấy tích cực”.

“Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng Maguire đang trên đường lấy lại những gì tốt nhất của mình. Mỗi ngày anh ấy tốt hơn một chút. Anh ấy cũng tỏ ra tự tin. Tôi không biết khi nào anh ấy sẽ trở lại. Tất nhiên chúng tôi muốn Maguire trở lại càng sớm càng tốt”.


Luke Shaw nói về cuộc cạnh tranh vị trí với Ben Chilwell


Ngoài việc tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương của Harry Maguire, Luke Shaw cũng có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc cạnh tranh vị trí với Ben Chilwell ở hành lang cánh trái của ĐT Anh. Cầu thủ thuộc biên chế của MU tiếp tục:
Luke Shaw

Luke Shaw trong màu áo ĐT Anh


Tôi thực sự không bao giờ nhìn vào các con số. Nó phụ thuộc vào quyết định của HLV Gareth Southgate. Tôi nghĩ rằng có sự cạnh tranh ở khắp mọi nơi trong đội hình ĐT Anh, đó là điều tuyệt vời cho một HLV”.

“Chắc chắn Southgate sẽ có những quyết định khó khăn, không chỉ ở vị trí của tôi mà ở tất cả những vị trí khác trên sân. Điều đó cho thấy ĐT Anh sở hữu một đội hình tốt như thế nào. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ, tiếp tục cho HLV thấy rằng mình xứng đáng được ra sân ngay từ đầu”.

“Bất kể có được đá chính hay không, chỉ cần được vào sân tôi sẽ nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Việc lọt vào bán kết World Cup 2018 mang lại sự tự tin rất lớn cho chúng tôi. Chắc chắn mục tiêu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020 là lọt vào trận chung kết và lên ngôi vô địch. Chúng tôi cần làm cho NHM cảm thấy tự hào”.
Maguire hứa đem danh hiệu về MUMaguire hứa đem danh hiệu về MU
Maguire và Man United đã kết thúc mùa giải 2020/21 trắng tay. Và trung vệ người Anh đã lên tiếng đặt mục tiêu cùng các đồng đội về đích với một danh hiệu ở mùa...
Jordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắngJordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắng
Theo Daily Telegraph, bộ đôi Jordan Henderson và Harry Maguire có thể bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch của ĐT Anh ở VCK Euro 2020.
Điểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với Maguire
MU chốt 56 triệu bảng mua trung vệ, Real giữ chân cầu thủ đầu tiên, Arsenal chia tay 3 ngôi sao,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 4/6.
Maguire cập nhật tình hình chấn thương trước Euro 2020Maguire cập nhật tình hình chấn thương trước Euro 2020
Harry Maguire khẳng định chấn thương mắt cá của anh đang cải thiện và trở nên tốt hơn. Do đó, khả năng Maguire ra sân ở kỳ Euro 2020 này vẫn rất khả quan.
Rio Ferdinand không hài lòng với HLV ĐT Anh về trường hợp của Harry MaguireRio Ferdinand không hài lòng với HLV ĐT Anh về trường hợp của Harry Maguire
Cựu trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Harry Maguire vẫn có mặt trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X