Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tiết lộ sự thật về mâu thuẫn với Mourinho

Thứ Bảy 28/07/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái của Man Utd trực tiếp giải oan cho ông thầy người Bồ Đào Nha sau đồn đoán không hay bao lâu nay về mối quan hệ đôi bên.

Luke Shaw chưa bao giờ trở lại là chính mình từ gần ba năm nay sau chấn thương gãy xương kép kinh hoàng gặp phải ở Hà Lan. Đặc biệt dưới thời Jose Mourinho, hậu vệ trái người Anh thường xuyên bị chính ông thầy xứ Bồ chỉ trích đủ đường, từ thể trạng đến khả năng chuyên môn hay thậm chí cả tư duy bóng đá.

Chính thế mà tương lai ở Old Trafford của Luke Shaw ngày càng trở nên mịt mù, đặc biệt khi anh tiếp tục để lại những màn trình diễn không mấy ấn tượng ở chuyến du đấu hè hiện tại trên đất Mỹ, cũng như trong bối cảnh Man Utd có thể sẽ chiêu mộ ngôi sao Alex Sandro từ Juventus ở phiên chợ chuyển nhượng này.

Hậu vệ Luke Shaw nói về HLV Jose Mourinho của MU với sự xúc động hình ảnh

Luke Shaw nói về HLV Jose Mourinho với sự xúc động

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình, Luke Shaw đã trấn an dư luận khi bất ngờ khẳng định giữa anh và HLV Mourinho không hề có mâu thuẫn gì hết, trái lại đó chỉ là tình yêu thương “cho roi cho vọt” và còn tiết lộ mẩu tin nhắn thể hiện sự quan tâm được ông thầy đặc biệt gửi tới gần đây.

Cựu tài năng trẻ của Southampton chia sẻ: “Tôi biết cậu có thể làm được những gì. Cậu sẽ trở thành người giỏi nhất nếu chăm chỉ hơn. Đó là những gì rất tử tế mà ông ấy đã gửi cho tôi để động viên tinh thần. Tôi nhận tin nhắn và chẳng may vội bấm vào nó mở ra đọc.”

“Tất nhiên, ông ấy sẽ nhận được thông báo ‘seen’ từ tôi. Thật là quê quá đi, bởi tôi định bụng sẽ chờ một lúc mới trả lời, không muốn ông ấy biết mình đã háo hức đến như thế nào.” – Luke Shaw giãi bày sự xúc động của mình, gạt bỏ nỗi tự ái và ý đồ “làm kiêu” với Mourinho.

Có lẽ nếu ít nhất đủ nỗ lực và cố gắng, Luke Shaw vẫn sẽ được đảm bảo chỗ đứng ở Man Utd mà thôi, khi Mourinho cũng hiểu anh tài năng như thế nào. Mặc dù vậy, hậu vệ 23 tuổi còn cần phải vượt lên chính mình hơn nữa nếu muốn chiếm trọn vị trí chính thức bên hành lang cánh trái.

Góc Man Utd: Ra đi và thẳng tiến thôi, Luke Shaw!
Với những gì diễn ra với Jose Mourinho, tương lai của Luke Shaw ở Old Trafford có lẽ đã đi đến hồi kết, nhưng nó cũng không đồng nghĩa với cả sự nghiệp hẵng...
MU và Spurs tráo đổi Shaw – Rose: Thương vụ đẹp cho tất cả
Hai hậu vệ trái Luke Shaw vs Danny Rose đều không còn tương lai trong màu áo Man Utd và Tottenham. Vậy một thương vụ tráo đổi đôi bên trong mùa hè 2018 thì...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X