Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tiết lộ người khỏe nhất tại Old Trafford

Thứ Hai 02/03/2020 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Luke Shaw, cầu thủ trẻ người Anh Scott McTominay là người khỏe nhất đội bóng.
Chia sẻ trên SoccerAM, hậu vệ trái Luke Shaw đã tiết lộ những điều rất thú vị tại Manchester United. Theo anh, cầu thủ khỏe nhất tại MU là Scott McTominay.

Scott McTominay rất khỏe, cao to và có thể sử dụng đôi tay của mình một cách hiệu quả. Thành thật mà nói thì McTominay đặc biệt rất mê tập gym.

Luke Shaw tiết lộ người khỏe nhất tại Old Trafford hình ảnh
Scott McTominay được Shaw đánh giá là cầu thủ khỏe nhất đội

Tôi thấy hễ có thời gian rảnh là McTominay lại vào phòng tập gym. Scotty thích ngắm cơ thể cường tráng của mình trong gương. Đó là lý do tại sao tôi chọn McTominay là cầu thủ khỏe mạnh nhất đội

”, hậu vệ trái người Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, Shaw cũng chia sẻ thêm về khả năng sử dụng tốc độ của các cầu thủ MU. Anh nói: “Các cầu thủ MU, ai cũng tự nhận mình là nhanh nhất. Có lẽ chúng tôi phải tổ chức một cuộc thi chạy 100 mét để tìm ra nhà thằng cuộc mất. Tôi nghĩ cả James và Rashford đều rất nhanh nhẹn và rất nhanh trong khoản sử dụng tốc độ của mình.”

Ở thời điểm hiện tại, Shaw và các đồng đội tại MU đang đứng ở vị trí 5 với 42 điểm sau 28 vòng đấu. Họ vẫn còn kém vị trí thứ tư của Chelsea đúng một trận thắng. Ở trận đấu tiếp theo, MU sẽ làm khách của Derby County vào ngày 6/3 trước khi trở về sân nhà để tiếp đón người hàng xem Manchester City ở vòng 29 Giải Ngoại hạng Anh.

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X