Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tiết lộ MU tập đá 11m rất nhiều

Thứ Hai 24/04/2023 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ rằng MU đã tập đá 11m rất nhiều trong các buổi tập trước trận bán kết FA Cup với Brighton.

MU và Brighton bước vào trận bán kết FA Cup với sự quyết tâm rất lớn. Trong 90 phút thi đấu cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng, điều đó buộc trận đấu phải bước vào thời gian của 2 hiệp phụ. Không có bàn thắng được ghi trong 30 phút của 2 hiệp phụ.

Trận đấu sau đó phải giải quyết thăng thua trên chấm luân lưu cân não. MU tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 7-6. Với kết quả này, Man đỏ đã giành vé vào chơi trận chung kết với Man City, họ lại có thêm cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Luke Shaw tiet lo MU tap da 11m rat nhieu

Luke Shaw tiết lộ MU tập đá 11m rất nhiều trước trận gặp Brighton

Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ rằng MU đã tập đá 11m rất nhiều trong các buổi tập trước trận bán kết FA Cup với Brighton. Anh nói với MUTV: “Tôi cũng rất tự tin nếu phải bước lên chấm đá phạt, tôi nghĩ mình sẽ ghi bàn, nhưng may mắn thay, Victor Lindelof đã ghi bàn”.

“Cú đá của anh ấy đã mang về chiến thắng cho chúng tôi. Chúng tôi đã luyện tập những quả đá 11m rất nhiều trong các buổi tập và Lindelof có một cú đá đẹp mắt. Khi anh ấy bước lên, tôi đã tự tin rằng anh ấy sẽ không bỏ lỡ. Chúng tôi đều có sự tự tin cần thiết, điều mà đội bóng đã không có được ở chuyến làm khách trên sân của Sevilla”.

“Chúng tôi thất vọng sau khi rời Europa League, nhưng chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ sau thất bại, và đội bóng đã làm được. Hôm nay chúng tôi đã cống hiến tất cả và tôi thực sự hạnh phúc khi chúng tôi có thêm một lần góp mặt trong một trận chung kết ở mùa giải năm nay”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X