Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man United tiết lộ hai ân nhân tại sân Old Trafford

Thứ Tư 29/04/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã tiết lộ người giúp đỡ anh nhiều nhất tại Manchester United chính là tiền vệ Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.

Chuyển tới Manchester United từ mùa hè 2014 từ Southampton, hậu vệ người Anh Luke Shaw đã không mất quá nhiều thời gian để có thể hòa nhập được với các đồng đội. Thế nhưng việc thiếu kinh nghiệm thi đấu khiến hậu vệ sinh năm 1995 chưa thể hiện được hết khả năng của mình.

Luke Shaw tiết lộ nhân vật giúp đỡ anh tại MU hình ảnh
Pogba và Ibrahimovic là hai nhân vật ảnh hưởng đến Luke Shaw tại MU

Những mùa giải trở lại đây, Luke Shaw đang cho thấy phong độ ổn định hơn trong màu áo Quỷ đỏ. Một phần trong đó có công của người đồng đội Paul Pogba và người đàn anh Zlatan Ibrahimovic.

Chia sẻ trên trang chủ của Man United, hậu vệ người Anh cho biết: “Ibra luôn thúc giục mọi người tập luyện, rèn luyện về cả thể chất lẫn tinh thần. Anh ấy khiến mọi người cố gắng liên tiên tục và liên tục bởi vì anh ấy muốn giành được chiến thắng và điều đó cũng giúp bạn dần trưởng thành hơn.

Một người khác nữa là Paul Pogba. Anh ấy cũng luôn luôn đối xử tốt với tôi. Anh ấy luôn nhắc nhở tôi phải tự tin vào bản thân và điều đó giúp tôi dần tiến bộ. Những điều tích cực sẽ luôn đến với tôi và điều đó luôn giúp tôi tiến bộ và Paul thực sự có ảnh hưởng lớn đến tôi.”

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn đó, Luke Shaw cho biết vị trí sở trường của mình là hậu vệ trái nhưng nếu được trao cơ hội thi đấu ở vị trí trung vệ trong tương lai. Anh cũng sẽ đảm nhận chúng.



Quỳnh Anh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X