Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU

Thứ Năm 25/05/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw khẳng định rằng MU trong kì chuyển nhượng mùa hè tới chắc chắn sẽ bổ sung những tân binh đáng chú ý để hướng tới những tham vọng đã đề ra.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến những tiến bộ rõ rệt của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag. Quỷ Đỏ giành danh hiệu Carabao Cup, lọt top 4 Premier League.

Trong phần còn lại của mùa giải, MU vẫn còn mục tiêu hướng tới thêm danh hiệu. Đó là trận Chung kết FA Cup 2022/23 với Man City.

Chắc chắn, những tiến bộ ở mùa giải 2022/23 sẽ là bước đệm để MU tiếp tục hướng tới những thử thách mới trong mùa giải tới. Mới đây, hậu vệ Luke Shaw tiết lộ rằng Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ bổ sung những tân binh bom tấn hè tới để hướng tới những mục tiêu đã đề ra. 

Luke Shaw tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU 1
Luke Shaw tiết lộ rằng MU sẽ bổ sung những tân binh bom tấn hè tới.

Luke Shaw cho biết:

"Tôi nghĩ các đội bóng xung quanh chúng tôi chắc chắn có thể thấy rằng MU đang trên đường trở lại. Mùa giải đầu tiên dưới thời HLV mới, tôi nghĩ sẽ luôn có một chút thay đổi. Những thứ mà Ten Hag đã mang đến là rất rõ ràng. Ông ấy thay đổi suy nghĩ của chúng tôi lẫn phong cách thi đấu.

Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ ký những hợp đồng mới, những bản hợp đồng đình đám vào mùa hè này. Vì vậy, hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành những thương vụ này nhanh nhất có thể để những cầu thủ mới có mặt tại đây cho giai đoạn tiền mùa giải. Mục tiêu của chúng tôi trong mùa tới là vô địch Premier League và Champions League."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X