Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tiết lộ cầu thủ MU không ăn mừng sau chức vô địch Carabao

Thứ Ba 28/02/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw khẳng định các cầu thủ Man United vẫn tập trung vào chuyên môn sau chức vô địch Carabao Cup và sẽ hướng tới trận đấu với West Ham vào giữa tuần này.

Những bàn thắng của Casemiro và Marcus Rashford đã giúp Man United giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở trận chung kết Carabao Cup. Đây là danh hiệu đầu tiên của HLV Ten Hag ở Man United dù đây mới là mùa giải đầu tiên mà ông đến nắm quyền. Chức vô địch này đặt dấu chấm hết cho 6 năm trắng tay của MU.

MU
Luke Shaw tiết lộ cầu thủ MU không ăn mừng sau chức vô địch Carabao

Tuy nhiên, danh hiệu nhỏ này không làm các cầu thủ Man United phân tâm quá nhiều. Luke Shaw khẳng định sự tập trung của đội vẫn đang hướng đến trận gặp West Ham vào giữa tuần này.

“Dĩ nhiên là chúng tôi không muốn nhìn quá xa. Trận đấu vào thứ Tư tới rất quan trọng. Đó là một giải đấu mà chúng tôi muốn chiến thắng. Đó là lý do vì sao chúng tôi trở lại tập luyện ngay thứ Hai. Không có ngày nghỉ nào cả.

Chúng tôi không thực sự ăn mừng vào tối qua. Chúng tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đến sân tập hôm nay và chuẩn bị cho trận đấu đó vì chúng tôi muốn tiếp tục tiến xa ở đó. Chúng tôi biết trận đấu với West Ham sẽ khó khăn”.

Man United vẫn còn cơ hội để giành thêm những danh hiệu ở mùa giải này. Ngoài FA Cup, MU cũng đã tiến tới vòng 1/8 Europa League và sẽ đụng độ Real Betis. Ở đấu trường chính là Premier League, MU đang có ít hơn đội đầu bảng Arsenal 8 điểm nhưng chơi bằng số trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X