Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tiết lộ bí quyết giúp MU ngược dòng trước Newcastle

Chủ Nhật 07/10/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw nói về chiến thắng của MU trước Newcastle, cầu thủ người Anh tiết lộ rằng chính Mourinho là lý do giúp Quỷ đỏ tạo ra một cuộc lội ngược dòng trên sân Old Trafford.

Luke Shaw khen ngợi Mourinho


M.U dù được đá trên sân nhà trước Newcastle nhưng lại gây thất vọng rất lớn, Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước với tỷ số 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu. Tất cả khán giả trên sân Old Trafford đều bất ngờ, ngay cả Mourinho cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Luke Shaw nói về chiến thắng của MU trước Newcastle hình ảnh

Luke Shaw nói về trận MU vs Newcastle


Sau đó ông thầy người Bồ thay đổi lối chơi, ông muốn các cầu thủ tấn công nhanh nhất có thể. Sự có mặt của Mata, Fellaini và Sanchez giúp những đợt tấn công của đội chủ nhà biến hóa hơn. 2 trong số 3 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị ghi bàn cho M.U, đó là Mata và Sanchez.

Lội ngược dòng thắng lại Newcastle 3-2, M.U đã tạm thời vượt qua khủng hoảng. Chiếc ghế của M.U cũng bớt lung lay đi phần nào sau khi Man đỏ chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường.

Mourinho ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò, ông tin rằng thắng lợi trước Newcastle sẽ giúp M.U trở lại mạnh mẽ hơn. Sau đó Luke Shaw nói về chiến thắng của MU trước Newcastle, cầu thủ người Anh tiết lộ rằng chính Mourinho là lý do giúp Quỷ đỏ tạo ra một cuộc lội ngược dòng trên sân Old Trafford.

“Sau giờ nghỉ, ông ấy bước vào phòng thay đồ với gương mặt đằng đằng sát khí, không khí rất căng thẳng. Mourinho nói rằng ông ấy không hài lòng với cách chúng tôi chơi bóng trong hiệp 1, ông ấy muốn các cầu thủ chơi tích cực hơn”.

“Mourinho yêu cầu đội bóng phải nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, chính xác hơn một M.U thiếu sức sống của khoảng thời gian trước đó. Chính những tác động từ phía ông ấy giúp chúng tôi tích cực hơn trong hiệp thi đấu thứ 2”.

“Tôi rất vui sướng khi có sự trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2 và giành chiến thắng chung cuộc. Đây có lẽ là chiến thắng cảm xúc nhất của M.U dưới thời Mourinho, chúng tôi đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng và xứng đáng có 3 điểm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X