Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân Luke Shaw gãy 2 chỗ, tiếp tục lên bàn mổ

Thứ Sáu 18/09/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ cánh Luke Shaw của Manchester United dự định sẽ phải trải qua thêm một ca phẫu thuật vào chân phải nữa trong ngày hôm nay.

Luke Shaw tiep tuc phai phau thuat lan 2
Luke Shaw phải phẫu thuật lần 2 trong ngày hôm nay

Cầu thủ trẻ 20 tuổi này đã được đưa đến bệnh viện địa phương St Anna Ziekenhuis ngay sau khi phải nhận một cú chuồi bóng của trung vệ Hector Moreno dẫn đến việc Luke Shaw bị gãy chân ở thất bại 1-2 của M.U trước chú nhà PSV Eindhoven. Cựu cầu thủ của Southampton trong một tình huống xâm nhập vào vòng cấm ở tốc độ cao, đã bị trung vệ người Mexico ngăn cản bằng một pha xoạc bóng. Tình huống diễn ra ở tốc độ rất cao khiến cho pha va chạm càng thêm nguy hiểm còn Shaw sau đó đã bị chuẩn đoán là gãy xương chày và xương mác ở ống chân. Tuy nhiên đây lại là tình huống mà vị trọng tài chính Nicola Rizzoli từ chối thổi phạt và rút thẻ đỏ cho cầu thủ của PSV, trái với nhận đinh của giới chuyên gia sau đó rằng đây là tình huống va chạm nguy hiểm và xứng đáng là một lỗi ngay cả khi Moreno đã chạm bóng trước.

Nhói lòng với hình ảnh chân Luke Shaw siêu biến dạng sau phẫu thuật
(Bongda24h.vn) – Không ít fan của M.U nói riêng và fan hâm mộ của làng bóng đá nói chung đều cảm thấy nhói lòng sau khi xem bức ảnh chân của Luke Shaw siêu...

 

Hai bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và một chuyên gia về xương đã thực hiện một cuộc phẫu thuật cho hậu vệ Luke Shaw ít giờ sau khi Shaw được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên tờ Sky Sports tiết lộ rằng hậu vệ trái của Quỷ Đỏ vẫn sẽ phải thực hiện thêm một ca phẫu thuật nữa trong ngày hôm nay cũng tại bệnh viện này, cho dù phía CLB vẫn chưa xác nhận thông tin trên. Theo được hiểu lý do của ca mổ lần thứ hai là để Shaw có thể hồi phục nhanh hơn. M.U dự định sẽ đưa anh trở về Manchester vào cuối tuần nếu như đợt phẫu thuật này thành công cũng như việc Shaw có thể hồi phục tốt. Đích thân phó chủ tịch phụ trách điều hành của đội bóng là Ed Woodward cũng đã đến bệnh viện tại Hà Lan này để động viên cầu thủ trẻ sáng giá bậc nhất nước Anh. Gia đình của Luke Shaw hiện cũng đang có mặt tại Hà Lan.

Được biết, Luke Shaw đã bị gãy xương mà không bị những di chứng nào khác, điều đó giúp anh có thể hồi phục nhanh hơn. Dự kiến cầu thủ của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu chừng 6 tháng và hy vọng trở lại để dự vòng chung kết Euro 2016 vẫn còn. Đối với M.U, họ sẽ để Daley Blind đảm nhiệm vị trí này, ngoài ra tân binh Matteo Darmian cũng là một sự lựa chọn không tồi bởi cầu thủ người Ý tương đối đa năng. Marcos Rojo cũng hoàn toàn có thể đá hậu vệ trái như tại đội tuyển Argentina, nhưng dù sao thì cả ba vẫn khó lòng nào có nhiều đóng góp cho tấn công giống như những gì Luke Shaw đã thể hiện.

Pha bóng dẫn tới chấn thương ghê rợn của Luke Shaw

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X