Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tiếp tục dính chấn thương

Thứ Hai 19/02/2024 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương và phải rời sân sớm trước Luton, HLV Erik ten Hag cũng đã chia sẻ sau vấn đề mà học trò gặp phải. 

Hậu vệ Luke Shaw đã kịp hồi phục chấn thương để cùng các đồng đội làm khách trên sân của Luton, nhưng anh tiếp tục phải rời sân sớm ở trận đấu trên sân Kenilworth Road. Shaw không thể chơi hết hiệp một mà quyết định rời sân ở phút 45+2, ngay trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Cầu thủ người Anh được thay thế bởi Victor Lindelof. Việc thay người không khiến Quỷ đỏ phải trả giá, khi tỷ số 2-1 được giữ nguyên từ phút bù giờ của hiệp một cho đến cuối trận, giúp đội bóng của Erik ten Hag tiếp tục duy trì mạch trận chiến thắng. 

Luke Shaw roi san som truoc Luton

Luke Shaw rời sân sớm trước Luton

Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Hà Lan đã có những chia sẻ về vấn đề do Luke Shaw gặp phải. Ông nói: “Tôi không thể nói gì ngay bây giờ. Chúng ta phải đợi tối thiểu đến ngày mai để xem chuyện gì đang xảy ra. Rõ ràng, khi bạn rời sân theo cách như vậy, mọi chuyện có vẻ không ổn lắm”.

Cầu thủ 28 tuổi này mới có trận đá chính thứ 12 ở Premier League cho Manchester United sau một loạt những chấn thương và vấn đề thể lực. Hậu vệ trái đang là vấn đề với Quỷ đỏ khi Tyrell Malacia không ra sân lần nào trong mùa giải này do chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

MU sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần tới khi họ tiếp đón Fulham tại Premier League vào ngày 24 tháng 2. Man đỏ hiện đang xếp thứ 6, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham khoảng cách 5 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X