Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”

Thứ Hai 01/03/2021 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Chelsea vs MU tiếp tục hoà nhau không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của hậu vệ Luke Shaw sau trận.

Shaw thất vọng sau trận hoà Chelsea

 

Không có nhiều điều để nói sau trận hoà giữa 2 đội Chelsea vs MU, khi thế trận cũng tương đồng với trận lượt đi. Cả 2 đội đều hướng đến chiến thắng, nhưng không chấp nhận mạo hiểm và chung cuộc phải hài lòng với một tỷ số hoà.
 

Chia sẻ trên Sky Sports, hậu vệ Luke Shaw cho biết: “Đó là một trận đấu cân bằng và không có quá nhiều cơ hội được tạo ra. Tôi nghĩ cả 2 đội đều chơi an toàn. Man United phòng ngự tốt, nhưng tôi không nghĩ chúng tôi cũng có nhiều cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi có đôi chút thất vọng với kết quả này.

Luke Shaw thất vọng sau trận hoà Chelsea hình ảnh

Hậu vệ Luke Shaw trong trận đấu với Chelsea


Giờ thì khoảng cách với Man City đã lớn hơn và chúng tôi cần giành chiến thắng. Toàn đội cần tiếp thêm động lực và hướng đến những trận đấu phía trước. Chúng tôi cần phải giành điểm khi đối đầu với những đội bóng lớn. Chelsea cũng phòng ngự tốt trong trận đấu này.”
 

Đồng thời, hậu vệ người Anh cũng lên tiếng về tình huống check penalty của trọng tài ở trong hiệp 1: “Đó là một tình huống chạm tay, nhưng tôi không biết là Mason Greenwood hay Hudson-Odoi. Tôi không hiểu vì sao họ phải dừng trận đấu. Nếu đó không phải một quả penalty thì trọng tài tạm dừng làm gì.


Trọng tài thậm chí còn nói với Maguire rằng đó là một quả penalty, nhưng nếu ông ta thổi thì sẽ gặp rắc rối sau trận đấu này. Vì vậy tôi chẳng hiểu điều gì đang diễn ra nữa.


Tôi hơi bối rối với VAR. Nếu xác định đó không phải penalty, họ nên để trận đấu được tiếp diễn. Tôi không muốn phàn nàn về điều đó, bởi tôi nghĩ không đội nào xứng đáng giành chiến thắng.”
 
 
Luke Shaw thất vọng sau trận hoà Chelsea hình ảnh

Thông số trận đấu Chelsea 0-0 MU

 






Những con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MUNhững con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã không có bàn thắng nào được ghi, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại sân Stamford Bridge.
Tình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tayTình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tay
Phút 15 trận đấu Chelsea vs MU, Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài ngay cả khi check VAR cũng không cho đội khách hưởng phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X