Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw thận trọng khi nghĩ tới chung kết Carabao Cup của MU

Thứ Năm 02/02/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dễ dàng tiến vào chung kết Carabao Cup nhưng với Luke Shaw, trận đấu trước mắt sẽ không hề đơn giản khi Newcastle là đối thủ khó chịu.

Luke Shaw nói gì sau trận thắng của MU

Chiến thắng 2-0 trước Nottingham trên sân nhà giúp MU tiến vào chung kết Carabao Cup và đứng trước cơ hội giành chức vô địch đầu tiên sau 6 năm. Đối thủ của MU ở trận đấu tại Wembley là Newcastle và đoàn quân của HLV Erik ten Hag đặt quyết tâm cao ở trận đấu tới.

Chia sẻ sau trận đấu, Luke Shaw đánh giá cao sự nỗ lực của cả đội. Đồng thời hậu vệ này cũng nhắc nhở đồng đội về khó khăn có thể đến ở trận gặp Newcastle. Chia sẻ với Sky Sports, Shaw nói: "Việc góp mặt ở chung kết Carabao Cup là điều đặc biệt. Tôi nghĩ điều này cho thấy vị thế của MU lúc này.

Cả đội đang ở trạng thái rất tốt, nhất là khi được đá sân nhà. Chúng tôi cảm nhận được bầu không khí, được những lời cổ vũ của người hâm mộ. Trận chung kết tới là điều MU mong đợi từ lâu, nhưng trước đó, chúng tôi cũng có nhiều trận đấu khác phải giải quyết.

Luke Shaw thận trọng khi nghĩ tới chung kết Carabao Cup của MU 1
MU dễ dàng hạ Nottingham để vào chơi chung kết Carabao Cup

Góp mặt ở chung kết là điều hạnh phúc, nhưng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu MU không thể giành chiến thắng. Chúng tôi luôn muốn góp mặt ở những trận đấu hàng đầu, đó là dịp để khẳng định CLB đang ở vị thế xứng đáng với tầm vóc vốn có.

Đối thủ của chúng tôi là Newcastle, một đối thủ không hề dễ chịu. Trận đấu đó sẽ là thử thách lớn, nhưng đó cũng là dịp để MU chứng minh được khát khao cũng như vị thế mà chúng tôi muốn đạt được."

Ngày 26/2 tới, trận chung kết Carabao Cup sẽ diễn ra. Nhưng trước đó, MU sẽ phải trải qua lịch trình dày đặc với 6 trận đấu trong vòng 20 ngày. Trong đó có hai cuộc đối đầu với Barcelona tại Europa League vào ngày 17 và 24/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X