Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw thầm cảm ơn những lời chỉ trích từ dư luận

Thứ Hai 10/11/2014 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ tân binh của Man United tiết lộ, chính những lời chỉ trích đã tạo động lực giúp anh ngày càng thi đấu ấn tượng hơn trong màu áo mới.

Luke Shaw đang dần chứng tỏ được giá trị của mình ở Old Trafford. Trong trận thắng nhọc nhằn 1-0 của MU trước Crystal Palace vào thứ Bảy vừa rồi, NHM đã được chứng kiến một Shaw làm chủ hoàn toàn hành lang cánh trái với khả năng lên công về thủ khá nhịp nhàng khá toàn diện. Không bất ngờ khi tài năng mới 19 tuổi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Xa hơn nữa là những màn thể hiện tương đối chững chạc trước những đối thủ hùng mạnh như Man City và Chelsea.

Hiện tại của Shaw khác khá nhiều so với quãng thời gian đầu chật vật hòa nhập với đội bóng mới. Chấn thương cùng với những áp lực là “truyền nhân” của huyền thoại Patrice Evra hay là cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất bóng đá thế giới (31 triệu bảng) đã khiến cựu cầu thủ của Southampton không thể hiện được bản thân nhiều. Những lời chỉ trích từ dư luận, dù có phần thiếu công bằng, nhưng cũng không thể tránh khỏi.

Luke Shaw (trái) đã có màn trình diễn tốt trong trận đấu với Crystal Palace

Tuy nhiên, dù đã biết cách “phản pháo” lại với những màn trình diễn ấn tượng nhưng Luke Shaw cũng tỏ ra rất biết ơn những lời chỉ trích đã nhắm vào anh trước đó. Hậu vệ 19 tuổi coi sự phê bình như động lực để anh trở lại mạnh mẽ hơn.

“Ban đầu có không ít câu hỏi được đặt ra cho tôi như liệu rằng gia nhập Man United có phải là một quyết định đúng đắn hay không? Từ trước đến nay, tôi chưa từng nghi ngờ về quyết định đầu quân cho MU và ở thời điểm hiện tại, tôi có thể khẳng định rằng mình đã lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. Mọi người, từ các đồng đội đến BHL hay nhân viên của CLB, tất cả đều đối xử rất tốt và luôn quan tâm đến tôi. Họ luôn làm cho tôi cảm thấy mình là một phần của đội bóng. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc ở ngôi nhà này.”

“Đúng là có nhiều lời chỉ trích nặng nề nhắm vào tôi nhưng thực sự tôi không quá bức xúc. Trái lại, chúng như là động lực làm tôi trở lại mạnh mẽ hơn, khiến tôi càng quyết tâm vượt qua khó khăn hơn. Mặc dù vậy, tôi cũng hy vọng các nhà phê bình hãy nhận định điều gì đó tích cực hơn bởi thời gian qua đã có quá nhiều thông tin tiêu cực và sai lệch về tôi.”

“Tôi đã giữ im lặng và chỉ âm thầm cố gắng chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng họ đã sai. Tôi bắt đầu có những màn trình diễn tương đối ổn. Tất nhiên từng đó chưa thể nói lên được điều gì nhưng tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ tập luyện, cải thiện phong độ và thể hiện hết khả năng bản thân để chứng minh mình đáng giá với số tiền mà BLĐ Man United đã bỏ ra để chiêu mộ.”

Phong độ ấn tượng trong màu áo Quỷ Đỏ tiếp tục giúp Luke Shaw được triệu tập vào ĐT Anh tham dự vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần này. Thứ Bảy tuần sau, tài năng trẻ này lại có cơ hội chứng tỏ giá trị khi MU có trận đại chiến khó khăn với kình địch Arsenal và trên sân Emirates khi đó, Luke Shaw sẽ có cơ hội đối đầu với Calum Chambers, đồng môn cùng trang lứa tại Southampton hiện cũng đang tạo dấu ấn rõ nét tại đội bóng mới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X