Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw sợ nhất đối đầu với cầu thủ nào?

Thứ Tư 30/11/2016 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã khẳng định tiền vệ Victor Moses của Chelsea là đối thủ nguy hiểm nhất mà anh từng đối mặt.

 

Mặc dù mới chỉ 21 tuổi, nhưng hậu vệ Luke Shaw đã chứng minh khả năng của mình từ rất sớm. Trong sự nghiệp của mình, tuyển thủ người Anh từng đối đầu với rất nhiều những cầu thủ giỏi. Trong một phát biểu mới đây, anh đã chia sẻ cầu thủ khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất. Trước báo giới, cầu thủ 21 tuổi khẳng định Victor Moses của Chelsea là đối thủ nguy hiểm nhất mà anh từng đối mặt.
Hau ve Luke Shaw so nhat doi dau voi cau thu nao hinh anh
Luke Shaw khẳng định Moses của Chelsea khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất
Trước báo giới, ngôi sao sinh năm 1995 khẳng định: “Moses là đối thủ khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất. Cậu ấy có lối chơi trực diện. Sức mạnh, tốc độ của cậu ấy khiến tôi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Moses di chuyển rất nhiều và buộc người theo kèm cậu ấy phải hoạt động theo. Phải theo kèm một cầu thủ như Moses luôn rất khó khăn. Rất nhiều hậu vệ ở Premier League có chung quan điểm như tôi”.
Góc M.U: Khi Old Trafford không còn là điểm tựa
(Bongda24h.vn) - M.U đã thi đấu cực kỳ tệ hại ở Old Trafford mùa này. Trận M.U vs West Ham tại tứ kết League Cup đêm nay, khả năng Quỷ đỏ tiếp tục gây thất...
Mùa này, hậu vệ Luke Shaw không thường xuyên được Mourinho trao cơ hội. Đã có những thông tin cho rằng anh xuất hiện mâu thuẫn với vị chiến lược gia người Bồ, thậm chí Man đỏ đang tìm người thay thế cựu cầu thủ của Southampton. Nhưng ngôi sao 21 tuổi đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: “Tôi không hề có mâu thuẫn với ông ấy. Thời gian qua, tôi gặp chấn thương và rõ ràng mọi chuyện hết sức khó khăn. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa tôi và HLV lúc này vẫn đang rất tốt."
Hau ve Luke Shaw so nhat doi dau voi cau thu nao hinh anh 2
Luke Shaw phủ nhận mâu thuẫn với Mourinho
Luke Shaw cũng khẳng định mục tiêu của anh là tập trung thi đấu, qua đó lấy lại vị trí chính thức: “Tôi đã không còn được ra sân thường xuyên, đó là vì phong độ của tôi không tốt. Tôi không oán trách gì huấn luyện viên cả. Ngược lại, việc không được thi đấu càng thôi thúc tôi thi đấu quyết tâm hơn. Tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn để giành lại vị trí đá chính. Tôi nghĩ rằng khi tôi đá tốt, tôi đủ khả năng để trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X