Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Luke Shaw sẽ tiến bộ vượt bậc ở Man Utd"

Thứ Hai 21/07/2014 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Denis Irwin lên tiếng khẳng định Luke Shaw sẽ tiến bộ trong thời gian tới và trở thành trụ cột tại sân Old Trafford.

Tân binh 30 triệu bảng Luke Shaw được kỳ vọng sẽ thay thế được Evra bên cánh trái của hàng thủ
Luke Shaw hay sai lầm trong khâu phòng ngự, nhưng sẽ tiến bộ hơn trong thời gian tới

Luke Shaw đã được đánh giá là hậu vệ trẻ xuất sắc nhất của nước Anh trong vài năm trở lại đây. Mới 18 tuổi nhưng Shaw đã thể hiện sự trưởng thành trong lối chơi cũng như năng lực thiên bẩm. Anh được gọi vào đội hình ĐT Anh thi đấu tại World Cup 2014. Ngay sau khi trở về nước, hậu vệ này đã rời Southampton và chính thức gia nhập Manchester United với giá 37,5 triệu euro, bản hợp đồng gây ra rất nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng mua Shaw với giá cắt cổ như vậy là quá "hớ", nhưng huyền thoại Denis Irwin của sân Old Trafford lại rất kì vọng vào hậu vệ này, và cho rằng, anh sẽ còn tiến xa trong thời gian tới.

Nói về Luke Shaw khi đang ở Los Angeles, nơi Man Utd đang du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới, Irwin cho biết: "Cậu ấy có tốc độ, khả năng hỗ trợ tấn công tốt và vẫn còn rất trẻ. Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo, điều này sẽ được chứng minh trong khoảng thời gian vài năm liền".

Bên cạnh đó, Irwin cũng không quên nói về khoản phí chuyển nhượng trên trời mà Man Utd đã trả cho Southampton để đổi lấy sự phục vụ của một cái tên được cho là không xứng tiền. Ông cho hay: "Chúng ta cần phải nhìn thấy rõ rằng áp lực của thị trường mua bán cầu thủ là rất lớn. Nếu bạn không đưa ra giá cả cạnh tranh, bạn sẽ thua các đối thủ khác. Trong thời gian chúng tôi liên hệ với Luke, Chelsea cũng đã bày tỏ sự quan tâm, vì vậy, chúng tôi phải trả số tiền mà theo chúng tôi, là xứng đáng với tài năng của Luke, và đủ để thuyết phục Southampton".

"Chúng tôi phải chấp nhận sự thật rằng Luke sẽ mắc một số sai lầm trong khâu phòng ngự, bởi cậu ấy là mẫu hậu vệ tấn công. Tuy nhiên, Luke đã có kinh nghiệm chơi tới 2 năm tại Premier League, và giờ là lúc để cậu ấy tiến bộ vượt bậc".

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X